Man City tiếp tục cho thấy sự “khủng khiếp” trên thị trường chuyển nhượng. Khi mùa giải kết thúc chưa lâu, họ đã liên tục hoàn tất hợp đồng bom tấn. Cách đây vài ngày, Man “xanh” đã chính thức chiêu mộ tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, Bernando Silva với mức phí 43,5 triệu bảng.

>> Xem: [replacer_a]

Ederson chính thức là người của Man City

Chưa dừng ở đó, ngày hôm qua, Man City đã hoàn tất hợp đồng thứ 2. Trên trang chủ, Man “xanh” thông báo đã chiêu mộ thành công thủ môn Ederson từ Benfica. Mức phí chuyển nhượng ở vụ này vào khoảng 35 triệu bảng.

Với số tiền trên, Ederson đã trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới (quy đổi theo tiền bảng Anh). Trước đó, kỷ lục này thuộc về Buffon, người gia nhập Juventus từ Parma vào năm 2001 với mức phí 33 triệu bảng.

Vị trí thủ môn là tử huyệt của Man City mùa giải trước. Thủ môn được kỳ vọng, Claudio Bravo đã liên tục mắc sai lầm và mất vị trí chính thức vào tay của Caballero. Nhưng ngay cả thủ môn Caballero cũng không thể mang tới sự quan tâm. Mới đây, Man City vừa thông báo chia tay cựu thủ môn của Malaga sau khi hết hạn hợp đồng.

Ederson năm nay 23 tuổi. Anh gia nhập Benfica vào năm 2015. Người gác đền Brazil đặc biệt xuất sắc trong mùa giải này, góp công lớn giúp Benfica giành cú đúp giải quốc nội (VĐQG Bồ Đào Nha, cúp quốc gia Bồ Đào Nha). Dù có phong độ tốt nhưng Ederson vẫn chưa một lần khoác áo đội tuyển Brazil. Cầu thủ này từng triệu tập vào danh sách Selecao tham dự Copa America 2016 nhưng đã rút lui vào phút chót vì chấn thương.

>> Xem thêm: [replacer_a]

Nguồn: Thethao360.vn