Màn hình của iPhone 7 và 7 Plus tiếp tục được giữ nguyên kích cỡ và độ phân giải phân tích những thế hệ trước, 4.7 inch (750x1334) và 5.5 inch (1080x1920). Sự thay đổi lớn nhất nằm ở khả năng hỗ trợ dải màu DCI-P3, so với dải màu sRGB hẹp hơn trên các thế hệ iPhone trước. Mang sự nâng cấp lần này, màn hình của iPhone 7 sẽ sở hữu khả năng hiển thị rộng rãi hơn 25% số màu sắc. Đi kèm với đấy, Apple cũng sẽ cần một biện pháp quản lý màu sắc (color management) hiệu quả. Do đây là một tính năng đã được hợp lại thành một sẵn trên iOS, kèm theo việc Apple sẽ cân chỉnh màu của từng màn hình riêng lẻ khi phân phối, người mua có thể đầy niệm tin rằng iPhone 7 cho chất lượng màu sắc trung thực bậc nhất ngay bây giờ.

>>>Tham khảo dịch vụ:Thay mặt kính iphone X ở Hà Nội

Đánh giá chi tiết nhất về iPhone 7: Có thực sự là smartphone tốt nhất năm nay? - Ảnh 12.
Mặc dù nghe đáng chú ý là vậy, nhưng trong thực tế sử dụng thì siêu khó khăn vững chắc cảm giác sự khác biệt giữa màn hình của iPhone 7 và những thế hệ trước, do rất nhiều nội dung chúng ta tiêu thụ ngay lúc này vẫn sử dụng chuẩn sRGB. Phần mềm khổng lồ nhất của màn hình này với lẽ là ảnh và video, do camera của iPhone 7 cũng được thứ khả năng chụp ảnh gam màu rộng theo chuẩn DCI-P3.

một nâng cấp khác dễ cảm thấy hơn của màn hình iPhone 7 là độ sáng màn hình. Trong lúc màn hình của các thế hệ iPhone trước chỉ đạt độ sáng tối đa 500 nits, thì con số này của iPhone 7 và 7 Plus Chắn chắn lên đến 625 nits. Kết quả là chúng ta mang một màn hình dễ đọc hơn phong phú trong điều kiện ko kể trời, tính năng hot là lúc nắng gắt.

Đánh giá chi tiết nhất về iPhone 7: Có thực sự là smartphone tốt nhất năm nay? - Ảnh 13.
có iPhone 7 và độ phân giải khiêm tốn của nó, thật sự đại khái các tìm mọi cách trên cũng chỉ là vô nghĩa. 326Ppi từng là một con số cao, nhưng ở thời điểm hiện tại, lúc đối chiếu mang những đối thủ như Galaxy S7, HTC 10… có mật độ điểm ảnh lên tới hơn 500ppi, màn hình của iPhone 7 là ko thể xứng tầm. Tóm lại, ví như bạn đã và đang hài lòng với màn hình của những thế hệ iPhone trước, bạn dĩ nhiên sẽ không bị thất vọng với màn hình của iPhone 7. Cá nhân bên tôi cũng cho rằng đây là một trong các màn hình cho chất lượng cao nhất tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với iPhone 7 Plus.

>>>Xem thêm:Sửa chữa iphone 8, 8 Plus giá rẻ

Xin đừng hiểu rõ lầm rằng màn hình của iPhone 7 cho chất lượng phải chăng – hàng trăm triệu người không tính kia vẫn đang tiêu dùng nó mà ko phải với bất kỳ phàn nàn nào. Nhưng nếu bạn bỏ ra hàng chục triệu cho 1 chiếc Mobile và mong muốn sở hữu được một từng trải xứng đáng sở hữu đồng tiền, thì e rằng chỉ sở hữu iPhone 7 Plus mới chắc chắn khiến bạn tạm thỏa mãn.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899