Theo keo88: tiết lộ của người đại diện hậu vệ Marcos Rojo, Man Utd nhất quyết từ chối đề nghị mua thân chủ của ông trong mùa Hè này.

Marcos Rojo không còn là sự lựa chọn hàng đầu của Mourinho ở mùa giải này. Mặc dù vậy, CLB thành Manchester cũng không hề có ý định thanh lý hậu vệ người Argentina.



Theo xác nhận từ ca cuoc bong da hom nay của người đại diện cầu thủ này, Goncalves, M.U đã từ chối một vài lời đề nghị hỏi mua Marcos Rojo trong mùa Hè này. Thay vào đó, họ vẫn muốn giữ chân tuyển thủ xứ Tango.

Ông Goncalves cho biết: “M.U đã nhận được nhiều lời mời từ những CLB ở Anh cũng như nước ngoài hỏi mua Marcos Rojo. Tuy nhiên, họ đã từ chối tất cả. M.U muốn giữ chân thân chủ của tôi”.

Marcos Rojo gia nhập M.U từ mùa Hè năm 2014 với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu tương đối ấn tượng dưới thời Van Gaal. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã khiến Marcos Rojo không tỏa sáng như kỳ vọng.

Ở chiều ngược lại, HLV Mourinho đã tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng. Như vậy, ở mùa Hè này, M.U đã chiêu mộ 4 tân binh là Paul Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan, Eric Bailly với tổng giá trị 157 triệu bảng.>> Xem ket qua bong da các giải đấu hàng đầu Châu Âu và Thế Giới