Duy nhất có tại Marina Hill Nha Trang. Khách hàng có thể ngắm bình minh & hoàng hôn trên biển mỗi ngày ngay tại phòng ngủ của mình. Tận hưởng không gian sống xanh và ngắm cảnh biển đêm lãng mạn bên người thân của mình.
Nhờ mức hội nhập quốc tế cao mà thành phố này còn là nơi có tỷ lệ người nước ngoài đến làm việc và sinh sống khá cao. Có thể thấy, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung và biệt thự nghỉ dưởng nói riêng tại đây đầy tiềm năng, ngày càng phát triển sôi động.
Dự án Marina Hill là khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập trên một ngọn đồi thấp thoai thoải có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được ví như hòn ngọc xanh của phố biển Nha Trang. Marina Hill chính là sự kết hợp giữa thiên nhiên hoang sơ và bộ óc sáng tạo của con người đã tạo ra một kiệt tác giữa lòng thiên nhiên.
Tận dụng 100% điểm mạnh từ vị trí vàng, Marina Hill Villa Nha Trang giống như một viên ngọc náu mình sâu trong rừng xanh huyền bí, sau thời gian dài được mài dũa và gột rửa trở nên sáng hơn bao giờ hết. “Tựa sơn hướng biển” chính là những gì mà Khách hàng nhớ tới khi nhắc tới Marina Hill.
Marina Hill Villas Nha Trang được xây dựng trên khu đồi thoai thoải mặt tiền đường lớn là Nguyễn Xiển. Đây cửa ngõ phía Bắc Nha Trang nơi có tiềm năng phát triển nhất tại Nha Trang không xa, chỉ cách bãi biển khoảng 2km, biệt thự có hướng nhìn ra biển. Dự án không chỉ có tiềm năng tăng giá cao, mà kỳ vọng sinh lời cho thuê cũng vượt trội từ lượng khách khổng lồ tới Nha Trang mỗi năm.
Hệ thống tiện ích tại dự án: Phòng khám gia đình, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, thư viện, hồ nước sinh thái, công viên bao quanh dự án, camera an ninh, khu BBQ, Club house, siêu thị tiện ích,
Nhà đầu tư có thể lựa chọn 1 trong 3 mô hình khai thác và sử dụng biệt thự nghỉ dưỡng của mình:
1. Giao cho đơn vị quản lý vận hành khai thác cho thuê và chia sẻ lợi nhuận 80/20.
2. Để ở không cho thuê.
3. Tự quản lý có thể để ở một thời gian hoặc cho thuê một thời gian. (Tự quản lý cho thuê).
Hotline: 0901.801.901 (Mr. Phương).