Chỉ cần 35% giá trị căn biệt thự là có thể sở hữu được 1 trong 68 căn biệt thự Marina Hill – khu biệt thự đồi hướng biển duy nhất tại Nha Trang. Với lợi thế là một trong những thành phố du lịch bậc nhất của Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi nhiều phong cảnh đẹp, có khí hậu hiền hoà, đặc biệt là sở hữu một trong 29 vịnh biển đẹp nhất Thế giới, Nha Trang đã thu hút đông đảo du khách khắp nơi đến tham quan và nghỉ dưỡng.
Dự án hứa hẹn sẽ là một khu dân cư văn minh với một không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên trong môi trường tiện ích đầy đủ và cao cấp. Là sản phẩm với thiết kế tân cổ điển hiện đại và ứng dụng những ứng dụng công nghệ hiện đại vào thiết kế không gian sống. Đảm bảo an toàn – tiện nghi & thoải mái cho những cư dân sinh sống tại đây.
Tổng diện tích hơn 5 ha trong đó bao gồm: 25% mật độ xây dựng và 75% diện tích còn lại phục vụ cho các hạng mục là giao thông, công viên cây xanh, Gym, Yoga, sân Tennis, hồ bơi Spa cao cấp, siêu thị cung cấp thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ, thư viện sách, nhà hàng,...
Sở hữu một vị trí đắc địa và hệ thống giao thông thuận tiện nằm tại Trung tâm thành phố Nha Trang được kết nối với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại của thành phố, thuận tiện cho việc giao thông đường thuỷ, đường bộ, đường hàng không trong nội thành cũng như đi từ các nơi khác đến.
Những con đường xanh được tạo ra bởi hàng cây trầm hươn.g là điểm nhấn có 1 không 2, vô cùng độc đáo của Marina Hill góp phần tăng thêm sinh khí, vượng lộc, vượng tài và may mắn cho cư dân mới. Xen kẽ vào từng hàng cây là các công trình công viên, vườn hoa đa sắc màu đem đến những trải nghiệm độc đáo dành cho cư dân và du khách mỗi khi tản bộ, thư giãn trong không gian xanh mát, trong lành, tốt cho sức khoẻ. Cùng khí hậu tuyệt vời của núi đồi sẽ giúp tăng tuổi thọ cũng như hồi phục nhanh về sức khoẻ.
Hotline: 0901.801.901 (Mr. Phương).