Vị trí : nằm trên đường Tân Thới Nhất, Phan Văn Hớn quận 12, Tp Hồ Chí Minh.

Tên dự án : Tecco Green Nest - quận 12

Chủ đầu tư : công ty cổ phần đầu tư xây dựng và ứng dụng công nghệ mới Tecco

Teeco Green Nest là sự đột phá hoàn toàn mới trong thị trường căn hộ tại khu vực Tây Bắc HCM. Với đầy đủ tiện ích của khu căn hộ cao cấp:

- Hồ bơi

- Nhà thuốc tây

- Khu công viên cây xanh

- Siêu thị

- Spa, gym

- Căn hộ duy nhất có trường học và rạp chiếu phim bên trong khuôn viên,..

Với mật độ phủ xanh trên 50% tổng diện tích đất dự án, Tecco Green Nest thực sự là một ốc đảo xanh của quận 12 với rạp chiếu phim 2D-3D, nhà hàng, siêu thị, hồ bơi, vườn nướng, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và đặc biệt là trường cấp 1-2 ngay trong khuôn viên căn hộ, hai tầng giữa xe trên cao.

Tiện ích căn hộ

Với khá nhiều tiện ích như vậy nhưng giá căn hộ không hề cao so với mặt bằng giá các căn hộ trong khu vực nhờ kỹ thuật thi công đặc biệt cùng đội ngũ kỹ thuật và nguồn vật liệu sẵn có của chủ đầu tư Tecco. Căn hộ Tecco Tower tại Thủ Đức đã minh chứng cho điều đó.

Teeco Green Nest hứa hẹn sẽ mang đến cho KH không gian sống thoải mái, trong lành, nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi và đáp ứng nhu cầu của những KH khó tính nhất

Song song với những tiện ích đó là sự thuận tiện trong việc đi lại khi nằm giữa đường Trường Chinh và Quốc lộ 1A, tuyến metro Bến Thành-Tham Lương sẽ được hoàn thành trong thời gian tới sẽ làm tăng giá trị của căn hộ

Ngoài những tiện ích trên đó còn là sự tinh tế trong thiết kế và hiểu rõ nhu cầu KH của chủ đầu tư khi đưa ra loại diện tích 57m2 và 64m2.

Mặt bằng căn hộ

Với những tiện ích hấp dẫn đó căn hộ sẽ có giá vô cùng bất ngờ chỉ 11.9tr/m2 và chỉ được áp dụng trong 30 căn đầu mở bán.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tham quan nhà mẫu và hiểu được đầy đủ nhất giá trị mà căn hộ mang lại cho KH. Cũng như hưởng những ưu đãi trong giai đoạn 1 mở bán này

-ĐẶC BIỆT:

+ ĐỢT ĐẦU TIÊN MỞ BÁN VỚI GIÁ ƯU ĐAĨ NHẤT TOÀN KHU.

+ CHIẾT KHẤU 12% TRÊN GIÁ MUA

+ NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC HỖ TRỢ VAY 70%,

+THANH TOÁN THEO TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG.

+ CHỈ CÓ 30 CĂN CHO ĐỢT ĐẦU GIÁ TỪ 11,9TR.

HÃY LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT CHỖ SỚM NHẤT.

Mọi Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ Phòng Phát Triển Kinh Doanh Dự Án TECCO GREEN NEST - 0906580213