Tin rao vặt: Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp sang trọng tại tphcm

  1. #1
    neohouse Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Đang ở
    8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Bài viết
    14

    Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp sang trọng tại tphcm


    Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được thiết kế dành cho gia đình anh Dũng tại Tp. Hồ Chí Minh theo phong cách kiến trúc hiện đại và được ứng dụng thành công các xu hướng thiết kế kiến trúc mới nhất hiện nay cũng như khai thác tối đa vẻ đẹp của các khối hình, mảng miếng được xếp chồng lên nhau tạo nên một không gian kiến trúc vô cùng mới mẻ và đẹp mắt. Từ đó mà không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại trở nên vô cùng ấn tượng và nổi bật.

    Hôm nay, NEOHouse rất vui khi được giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tuyệt đẹp này của gia đình anh Dũng tại Tphcm. Kính mời quý khách hàng và các bạn cùng tham khảo nhé!



    Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được thiết kế theo phong cách phi đối xứng, nhưng tổng thể ngôi nhà lại được tạo nên sự thống nhất nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo của các hệ màu kết hợp với nhau. Với tone màu chính là tone màu trắng kết hợp cùng các sắc màu của gạch ốp tường, màu xanh của cây cảnh đã tạo được chiều sâu cũng như làm nổi bật lên cho tổng thể công trình. Một sự kết hợp đầy tinh tế và hài hòa đã mang làm cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại trở nên cao sang, thanh thiết hơn.

    Mẫu thiết kế biet thu 3 tang hien dai này được các kiến trúc sư thiết kế xây dựng với mục tiêu đó chính là tiết kiệm diện tích đất tối đa cho gia chủ, tạo nên một không gian sống vô cùng rộng rãi, thoải mái cùng với đó là tích hợp thêm không gian sân vườn nhỏ để tạo nên sự sinh động và tươi máy cho tổng thể kiến trúc của căn nhà. Giữa một không gian có phần chật chội hiện lên một công trình nhà ở biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại của gia đình anh Dũng đã giúp mang lại một dấu ấn rất riêng biệt và độc nhất tại khu vực nơi đây.

    Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại các kiến trúc sư loại bỏ tất cả các chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà của phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển,... mà thay vào đó là tận dụng tối đa vẻ đẹp cũng như sự nhẹ nhàng, đơn giản của các bức tường kết hợp cùng màu sắc tươi trẻ để làm nổi bật lên tổng thể mẫu thiết kế nhờ vào các nguyên vật liệu hiện đại. Từ đó mà không gian kiến trúc ngoại thất mang đến cho người nhìn cảm thấy mới mẻ, lạ mắt mà vẫn khỏe khoắn mang đậm dấu ấn riêng biệt của phong cách kiến trúc hiện đại.



    Cùng với đó, hệ thống cửa được làm 100% bằng kính cường lực kết hợp khung nhôm trắng đã giúp cho căn nhà của gia đình anh Thiện tận dụng triệt để nguồn ánh sáng và làn gió tự nhiên từ bên ngoài vào. Và mỗi khi mở hết các hệ thống cửa này ra thì không gian bên trong ngôi nhà sẽ luôn trở nên mát mẻ và thoáng đãng khi căn nhà sẽ hút một lượng gió lớn từ bên ngoài vào bên trong căn biệt thự. Bên cạnh đó, hệ thống cửa được bố trí dày đặt và có sự tính toán khoa học đã giúp cho công trình kiến trúc trở nên thẩm mỹ hơn, lôi cuốn hơn không đơn điệu, nhàm chán.

    Hy vọng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại trên quý khách hàng sẽ có thêm cho mình những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ để áp dụng cho công trình kiến trúc trong tương lai của gia đình mình. Mọi chi tiết thông tin về mẫu nhà đẹp 3 tầng trên xin vui lòng liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng và tại Tp. HCM cùng trên các tỉnh thành khác tại nước ta để có sự hỗ trợ và tư vấn từ các nhân viên của chúng tôi. Đồng thời quý vị và các bạn sẽ có cơ hội tham khảo trọn bộ những mẫu thiết kế nhà đẹp mà NEOHouse JSC đang sở hữu độc quyền, chưa từng công bố trên thị trường.

    =>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 3 tầng đẹp tại tphcm

    Thông tin liên hệ:
    NEOHOUSE - HCM
    Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tel: 0906 100 202.
    NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
    Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    Tel: 0903 544 641.
    LH Đối tác: info@neohouse.vn
    LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
    XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
    XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.
    Lần sửa cuối bởi neohouse, ngày 15-01-2020 lúc 05:04 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google