Với kinh nghiệm và năng lực đã được chứng minh trên thị trường Việt Nam hiện nay, Xây dựng Kiến An được nhiều người lựa chọn bởi sự uy tín và quy trình tư vấn dịch vụ thiết kế thi công chuyên nghiệp với những bước sau.
Nhà biệt thự hiện đại là gì?
Thiết kế biệt thự hiện đại là một trong những nhiệm vụ và là hạng mục khó khăn trong vấn đề xây dựng nhà ở đẹp hiện nay dành cho tất cả các gia chủ bởi vì kiến trúc có hình khối lớn và đa dạng về kiểu dáng. Bạn là người đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng kiến trúc, không gian sống dành riêng cho gia đình mình theo hình thức biệt thự? Gia đình bạn đã có được ý tưởng thiết kế hoặc cũng có thể là chưa có bất kỳ ý tưởng nào cả? Với mong muốn đem lại một không gian sống đẳng cấp và một công trình kiến trúc chất lượng và độc đáo nhất. Xây dựng Kiến An hy vọng sau khi tham khảo những bản vẽ phối cảnh, mặt bằng công năng của những mẫu thiết kế biệt thự này sẽ lọt vào sự chú ý đặc biệt của bạn – nó không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp, một căn nhà ấn tượng, có tính chất thẩm mỹ cao cùng cách bố trí khoa học và phân chia mặt bằng công năng đúng với nhu cầu, diện tích đất mà nó còn là mẫu thiết kế biệt thự đẹp tồn tại “vĩnh cửu” theo thời gian và năm tháng cùng gia đình bạn.

Thiết kế biệt thự Hiện Đại đẹp tại Xây dựng Kiến An – Luôn cập nhật xu hướng mới nhất
“Hình thức chạy theo công năng – điều này rõ là hiểu lầm, hình thức và công năng phải là một, hài hòa trong sự hợp nhất tuyệt diệu, như vậy mới có thể có được một công trình đẹp hoàn chỉnh nhất” đây là một câu nói khẳng định của kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới Frank Lloyd Wright đã đề cập đến vấn đề quan trọng trong thiết kế biệt thự đẹp nói riêng và thiết kế nhà ở nói chung. Có thể nói câu nói khẳng định này là ưu tiên hàng đầu và cũng chính là tiêu chí để đánh giá sự thành công lớn của những mẫu biệt thự đẹp, thiết kế các công trình kiến trúc nhà ở như hiện nay.

Trên thực tế, những vị khách hàng khi đến với công ty Xây dựng Kiến An đều luôn chú trọng và có sự quan tâm khá đặc biệt đến 2 yếu tố chính đó là thẩm mỹ và công năng của ngôi nhà. Hơn ai hết, những người làm việc trực tiếp với các yêu cầu của khách hàng đều nắm bắt và hiểu rằng, ngôi nhà là cả tâm huyết lớn có sức ảnh hưởng và mang ý nghĩa như thế nào đối với chính bản thân họ. Do đó, mỗi một công trình kiến trúc biệt thự được các kiến trúc sư Xây dựng Kiến An thiết kế đều đặt trọn cả trái tim với sự đầu tư, sáng tạo kết hợp cùng chuyên môn cao để mang lại cho chủ đầu tư sự tin tưởng và hài lòng về công trình của gia đình mình.
– Đảm bảo về yếu tố công năng sử dụng:
Với mục tiêu thiết kế biệt thự đẹp của Xây dựng Kiến An là đem đến sự hài lòng và thỏa mãn những ý tưởng của riêng mình nên chúng tôi luôn luôn ưu tiên đặt những mong muốn, sở thích của gia chủ lên hàng đầu cho mỗi công trình. Khi chủ đầu tư trao đổi với kiến trúc sư tại văn phòng công ty (hoặc trao đổi qua hình thức online) đều đưa ra những nhu cầu về cách bố trí công năng sử dụng cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà như vị trí sẽ đặt phòng khách, phòng bếp, số lượng phòng ngủ mong muốn, phòng thờ, diện tích ban công, phòng WC,… hay là thiết kế khu vực sân vườn, tiểu cảnh, hệ thống cột trụ, cổng ra vào, tường rào,… cho kiến trúc sư nắm bắt được các nhu cầu của gia đình mình. Từ đó, dựa theo những công năng này mà đội ngũ kiến trức sư sẽ phác thảo concept cơ bản cho gia chủ về mặt bằng công năng sử dụng với các chi tiết sơ bộ để quý vị có thể hình dung thực tế được vị trí đặt công năng từng khu vực như thế nào, đã phù hợp với nhu cầu của gia đình chưa. Bên cạnh đó, những quy trình thực hiện trong việc hoàn thiện bố cục thiết kế biệt thự sẽ được các kiến trúc sư làm việc song song và trao đổi trực tiếp với khách hàng để có thể rút ngắn thời gian hoàn thành tối đa cũng như đem lại cho gia chủ một công trình hoàn mỹ nhất.
nhà biệt thự hiện đại
– Đáp ứng về yếu tố thẩm mỹ kiến trúc:
Cũng giống như một bức tranh vẽ có hồn, thiết kế biệt thự đẹp cũng cần phải có sự tinh tế, hài hòa, có điểm nhấn,… đặc biệt là có chiều sâu. Chỉ có như thế, vẻ đẹp thật sự của thiết kế đó mới có thể tồn tại lâu dài với thời gian và không bị lỗi thời. Chúng tôi nắm bắt được điều đó và hiểu rằng, công việc mà chúng tôi đang làm và theo đuổi là công việc làm đẹp cho cuộc sống, giúp ích cho nhiều người có một cuộc sống ý nghĩa, hạnh phúc bên gia đình dưới mái nhà ấm áp. Chính vì vậy mà đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm của Xây dựng Kiến An luôn không ngừng phấn đấu và học hỏi, sáng tạo nên những công trình kiến trúc độc đáo và mới mẻ nhất cho quý khách hàng mang đến giá trị sống tốt nhất, hoàn hảo nhất, đồng thời đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của công trình.
Xem thêm tại: https://bietthukienan.blogspot.com/2...en-ai-xay.html
Thông tin Xây dựng biệt thự Kiến An.
https://xaydungkienan.com/ - Thiết kế biệt thự Kiến An - Công ty xây dựng Kiến An chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế biệt thự, nhà ở theo phong cách châu Âu

- Trụ sở chính: Số 0.08, đường số 10, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- Văn phòng: 33 Lê Văn Huân, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam

- Google map: https://g.page/r/CfQR8Ht2Kxh-EBA

- Hotline: 0937 89 49 79 (KTS: Khương)

- Email: kinhdoanh@xaydungkienan.com