Mẫu tòa nhà ống 2 tầng 1 tum 4x15m tại Bình Thạnh-TP.HCM được triển khai trên lô đất vuông vức nhìn ra đường liên phố trong một khu dân cư yêu bình. ngoài mặt, dung mạo kiến trúc khá phóng khoáng, tự do với một vẻ đẹp rất cảm tình. Với hệ màu sơn nước êm dịu, vật liệu bố cục ngoại thất giản đơn, kết cấu liên hoàn ngoạn mục, công năng chức năng tiện ích được đề cao, mẫu thiết kế ngôi nhà ống đẹp này đã tiếp cận được với yêu cầu của xu thế hội nhập với một dáng vóc hiện đại, tao nhã.

Tổng quan cơ cấu mẫu ngôi nhà ống 2 tầng 1 tum 4x15m tại Bình Thạnh-TP.HCM

Không sống động và rạng ngời như mẫu căn nhà ống đẹp 3 tầng mặt đường 4m kiểu cách Tân cổ điển, cơ nhưng mà mặt tiền ngôi nhà ống 2 tầng 1 tum này cũng tạo dựng được cho mình một hình ảnh riêng. Lấy những khối hình học làm ngôn ngữ những biểu hiện, chúng tôi đã kiến tạo nên những khoảng không đa năng dựa trên các loại vật liệu hiện đại, có tính tác động cao với môi trường, bền đẹp và kinh tế. Nhấn mạnh đến hình thái của hình thức, kỷ thuật là vật liệu, mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp của gia đình A. Nguyễn Hoàng Kha chắc chắn sự nhất mạo từ kết cấu đến dung mạo. Tất cả đều cân bằng, có trọng điểm tuy nhiên không ưu tiên, biến hóa hết sức và làm lên một chỉnh thể hoàn chỉnh.

Dữ liệu dự án thiết kế, thi công mẫu tòa nhà ống 2 tầng 1 tum 4x15m phong cách hiện đại
Dự án: thiết kế biệt căn nhà ống 2 tầng 1 tum .
kiến trúc: nhà ống đẹp phong cách hiện đại.
Chủ đầu tư: Nguyễn Hoàng Kha.
Địa chỉ: Bình Thạnh-TP.HCM.
diện tích lô đất: 60m2(4x15m).
diện tích thiết kế và xây dựng: 60m2(4x15m).
Công năng tính năng tiện ích:
Tầng trệt: Phòng khách, phòng ăn +bếp, phòng wc chung, giếng trời.
Tầng 1: 2 phòng ngủ master.
Tầng 2: Phòng ngủ master, phòng cuộc sống chung.
Tầng tum: Phòng thờ, kho, phòng giặt, sân thượng, sân phơi.
Bản vẽ thiết kế mẫu tòa nhà ống 2 tầng 1 tum 4x15m kiểu cách hiện đại
Bản vẽ mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 4x15m này chúng tôi quy hoạch căn cứ vào địa thế lô đất và đặc điểm tự nhiên thực tại. Để môi trường ngôi nhà đón sở hữu những thuận lợi về tự nhiên và linh hoạt thích ứng với môi trường thì quy cách trang hoàng dây chuyền công năng phải đảm bảo được triển vọng lấy sáng, đón gió tốt, Quy cách bài trí công năng chức năng tiện ích được chúng tôi chi tiết hóa bằng những góc view chân thực cho từng không gian nội thất. Từ đó giúp quý khách cảm nhận trọn vẹn môi trường sinh hoạt bên trong.

Thiết kế ngôi nhà ống 2 tầng 1 tum chúng tôi chú trọng nhất đến tiềm năng tận dụng năng lượng tự nhiên, nguồn năng lượng vô tận này quyết định đến uy tín đời sống và cải tạo môi trường thực tại. Và phê chuẩn bản vẽ cũng như hình ảnh thiết kế nội thất cho mặt bằng tầng trệt mẫu căn nhà ống 3 tầng 1 tum 4x15m là hoàn toàn thỏa mãn. Hai phòng ngủ master sang trọng với tiện nghi khép kín được chúng tôi triển khai cân xứng trên bản vẽ thiết kế tầng 1 này. Nếu phòng ngủ 1 nhìn ra ban công tiền cảnh lộng gió thì phòng ngủ 2 lại đón nhận nguồn sáng và làn gió dịu nhẹ, nhu hòa từ giếng trời đưa vào. khoảng không rộng rãi, nội thất hoàn hảo là tiêu chuẩn cho thiết kế nhà phố hiện đại. đông đảo đều được chúng tôi những biểu hiện duyệt y các góc view của 2 phòng ngủ hiện đại và sang trọng này, từ đó đem đến một môi trường riêng tư phù hợp cho từng chủ thể. Tại mặt bằng tầng 2 được triển khai thêm 1 phòng ngủ master nhìn ra ban công mặt tiền, phòng sinh hoạt chung của gia đình đặt cuối sảnh. Quy cách trang hoàng này đảm bảo sự yên tĩnh cần thiết vừa phù hợp với nhu cầu thực tế. bố cục nội thất trong mỗi căn phòng đều mang một sắc thái biểu cảm riêng phù hợp cho từng mục đích sử dụng. 3 phòng ngủ master chúng tôi dùng các họa tiết trang trí và màu
sắc khác nhau để những biểu hiện tâm trạng của chủ nhân.

Tại mặt bằng tầng tum của ngôi nhà ống 2 tầng 1 tum 4x15m chúng tôi bài trí các tiện ích mở rộng. Trong đó, phòng thờ nhìn ra sân thượng, phòng giặt, căn nhà kho nhìn ra sân phơi cuối sảnh. Tầng tum căn nhà ống đẹp hiện đại này được đề cao trong công dụng kiến tạo không gian mặt tiền và tăng tầm vóc cho cấu trúc, vừa tạo điểm nhấn cho công trình vừa kết nạp không khí tự nhiên tươi mới bổ sung cho các sảnh tầng dưới duyệt y cầu thang trung tâm.