Không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, không bị lỗi thời mà những mẫu biệt thự đẹp 2 tầng còn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan. Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại, cổ điển, chữ L, kiểu Pháp, mái thái đều phải đảm bảo về mặt thẩm mỹ, công năng, hình khối đạt tỷ lệ chuẩn. [COLOR=rgb(16, 97, 179)]Mẫu nhà đẹp 2 tầng[/COLOR] dưới đây sẽ là một ví dụ để bạn đọc hiểu thêm phong cách kiến trúc biệt thự ngày nay.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng sắc xanh nổi bật
Mẫu nhà đẹp 2 tầng mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết hôm nay được thiết kế với không gian hiện đại, thoáng, gần gũi thiên nhiên với tone xanh dương cá tính, nội thất hiện đại với phần gỗ được sử dụng nhiều kết hợp với rèm cửa tạo không gian nổi bật.

Công năng mẫu nhà đẹp 2 tầng
Màu xanh dương đã được các KTS sử dụng khéo léo vào từng không gian tạo nên sự tinh tế, hài hòa về mặt thẩm mỹ cho toàn bộ tổng thể. Bên cạnh đó màu xanh dương còn được phối với màu ghi và trắng nhẹ nhàng nhưng vẫn có sự hiện đại.


[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Mẫu nhà đẹp 2 tầng
Tầng 1 tone màu xanh được tiết chế một cách khéo léo khi chỉ xuất hiện ở một số món nội thất, không gian còn lại được dành cho cặp màu trắng – xám nhẹ nhàng. Thêm một vài chi tiết nhỏ treo tường tránh cảm giác nhàm chán cho không gian.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Nội thất gỗ công nghiệp – Mẫu nhà đẹp 2 tầng
Không gian chung [COLOR=rgb(16, 97, 179)]mẫu nhà đẹp[/COLOR] 2 tầng bao gồm phòng khách và phòng bếp với tone màu lạnh chủ đạo. Do vậy KTS đã khéo léo lựa chọn nội thất gỗ công nghiệp để tạo điểm nhấn. Những mảng tường gạch thông gió, cây xanh hay kiểu bàn ghế mang hơi hướng công nghiệp đã giúp cho không gian đẹp mắt, cá tính. Màu xanh dương được thiết kế ở một phần kệ tủ hài hòa với không gian tổng thể.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Điểm nhấn cho không gian – Mẫu nhà đẹp 2 tầng
Tone màu ghi xuất hiện tại mọi không gian từ tường, sàn, cầu thang cho đến bức tường gạch hoa thông gió khiến không gian trở nên hoàn hảo hơn. Điểm nhấn cho không gian phòng bếp là những chiếc đèn treo lửng kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên giúp nhà luôn thoáng mát, không còn cảm giác nóng bức mỗi khi nấu bếp.
>>> Xem thêm: [COLOR=rgb(16, 97, 179)]Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp lung linh 10x17m[/COLOR]
[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Cầu thang mộc mạc – Mẫu nhà đẹp 2 tầng

Tầng 2 tone xanh xuất hiện đậm nét hơn với nguyên bức tường ở phòng sinh hoạt chính là điểm nhấn. Các bức tường còn lại được sử dụng tone trắng, vàng nhạt để tạo sự cân bằng và ấm cúng. Phòng sinh hoạt chung với bộ ghế sofa dài sẽ là nơi lý tưởng kết nối các thành viên trong gia đình.

Toàn bộ nội thất được sử dụng đều là những chất liệu cao cấp, không nhiều chi tiết rườm rà, chỉ là một bộ ghế sofa, một bức tranh treo tường, thảm rải nhung tone vàng ấm cúng, tất cả đã tạo nên một không gian hiện đại, thoải mái.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng sinh hoạt chung – Mẫu nhà đẹp 2 tầng
Vẫn là tone màu xanh tươi mát, nhưng không gian phòng ngủ đã được KTS tiết chế lại bằng cách giảm nhẹ sắc xanh, kết hợp ăn ý với tone màu ghi và trắng. Sự xuất hiện khéo léo của cây xanh – tranh treo tường càng đem đến sự tươi sáng, thư giãn cho không gian phòng ngủ.

Sàn gỗ được sử dụng cho toàn bộ không gian tầng 2 tạo ra được vẻ đẹp sang trọng từ sự hòa quyện thiên nhiên tích tụ vào gỗ. Bề mặt gỗ trơn, bóng và mịn giúp [COLOR=rgb(16, 97, 179)]kiến trúc nhà đẹp[/COLOR] 2 tầng mang phong cách sang trọng, hiện đại và mát mẻ, rất thích hợp nằm ngủ trên sàn vào những ngày hè nắng nóng.

[COLOR=rgb(16, 97, 179)][/COLOR]
Phòng ngủ thoáng rộng – Mẫu nhà đẹp 2 tầng
Chiếc giường được đặt cạnh cửa sổ hướng ra ban công vì vậy mà không gian luôn xuất hiện ánh nắng tự nhiên. Ngồi trong phòng bạn vẫn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh bên ngoài với những chậu cây cảnh xanh tốt ngoài ban công.


Nguồn: [COLOR=rgb(16, 97, 179)]http://nhadepktv.vn/mau-nha-dep/mau-nha-dep-2-tang-sac-xanh-noi-ban-bat-giua-khu-pho.html[/COLOR]