Năm 2019 - Năm lên ngôi của kiến trúc phong cách tân cổ điển cùng hàng loạt các công trình mẫu biệt thự đẹp và sang trọng ra đời. Khác với những công trình nhà biệt thự hoành tráng nổi bật với diện tích xây dựng khổng lồ, những công trình nhà phố mini luôn ẩn mình trong hình hài bé nhỏ, xinh xắn nhưng vẫn mang trong mình sức hấp dẫn kì lạ khiến nhiều khách hàng phải ngất ngây. Theo cùng với nhịp sống hiện đại, trong xu thế quá trình đô thị hóa tăng cao cùng lưu lượng người đổ ra thành phố ngày một nhiều, những công trình nhà phố ngày càng bị thu hẹp về diện tích không gian sống. Đó cũng chính là lý do hàng loạt các công trình mẫu nhà phố cải tạo đẹp 2 tầng diện tích nhỏ được thiết kế xây dựng ngày một nhiều.



Căn nhà được thiết kế 2 tầng mái thái của gia đình anh Tùng ở quận 3 sở hữu nét sang trọng của phong cách kiến trúc tân cổ điển, gam màu trắng tinh khôi cùng điểm nhấn mái thái làm ngôi nhà nổi bật nét duyên dáng và thanh lịch giữa một vùng trời xanh mênh mông. Được thiết kế với đường nét đơn giản, chi tiết mái thái được cách điệu đẹp mắt và đường cong hình vòm ở phần hiên của sân thượng phối hợp khéo léo với nhau, nhằm tôn lên vẻ trẻ trung và năng động cho căn nhà này.

Nét tinh tế đẹp này còn được các kiến trúc thể hiện bằng cách dùng đá marble màu vàng sang trọng để trang trí ở tầng trệt của căn nhà, sự phối hợp nhịp nhàng 2 tông màu này làm tăng thêm tính thẩm mỹ, giúp ngôi nhà tạo được sức hút và chinh phục được mọi ánh nhìn.

Đọc thêm https://baohiemlienviet.com

Công ty kiến trúc NHÀ XINH là công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp nổi tiếng với thương hiệu Nhà Xinh, chuyên thiết kế nhà đẹp bởi những kiến trúc sư uy tín nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng trong thiết kế kiến trúc.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn