Nhìn từ ngoài vào căn nhà phố đẹp được thiết kế với hệ thống cổng chính sang trọng, chắc chắn. Dưới tầng 1 của ngôi nhà các kiến trúc sư có thiết kế cửa kính to rộng. Phía 2 bên cạnh cửa kính là tường được ốp gạch sạch sẽ và sang trọng. Từ tầng 2 trở lên được thiết kế với những họa tiết tân cổ điển duyên dáng cầu kỳ. Phào chỉ nổi trên cột tường để gây sự chú ý. Ban công trang trí sắt nghệ thuật bố trí kêt hợp khá hài hòa với toàn bộ kiến trúc mặt tiền.

Phòng khách



Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đưa vào nội thất trong toàn bộ căn nhà. Không chỉ làm tủ, kệ gỗ đơn giản mà nó còn chính là vật liệu làm nên bộ bàn ghế gồm một ghế bành, hai ghế đơn và hai đôn ghế tạo thành những vị trí ngồi rộng rãi cho mọi người. Không quá cầu kỳ về hình thức, lấy hoàn toàn ý tưởng từ đường cong cùng nét mềm mại trong họa tiết hoa văn chạm khắc tinh tế làm nổi bật lên sự quý phái cho không gian phòng khách.



Không chỉ có sự xuất hiện của những bức tường mà tấm vách ngăn cũng là một điểm tạo nên điểm nhấn cho gian phòng khách. Vẫn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, thay bằng sự liền khối thì chúng được phân tách thành tấm ván với độ to nhỏ khác nhau cùng nằm trên tấm kính nâu mờ vừa kín, vừa hở ngăn cách khu vực phòng khách với cầu thang thông tầng.

Tiểu cảnh cầu thang



Tiểu cảnh cầu thang có nhiều hơn là màu trắng trang nhã của đèn, của phiến đá nằm trên bề mặt sỏi trắng. Bên cạnh màu trắng làm nền, nhiều chậu cây cảnh xanh mát đặt xen kẽ trên những phiến đá màu đen mang đến một luồng không khí trong lành, đề cao tính phong thủy cũng như mong ước của gia chủ dành cho khu vực tiểu cảnh khô.

Bàn ăn



Tiếp nối tiểu cảnh cầu thang là bàn ăn kiểu dáng đơn giản gồm bốn chiếc ghế trang bị đệm ngồi êm ái làm vị trí cho bữa ăn giữa các thành viên trong gia đình thêm đầy đủ. Không cầu kỳ về hình dáng nhưng về cơ bản, chúng đi theo thiết kế đường cong, chỉ nổi của phong cách tân cổ điển kèm theo một vài chi tiết kim loại sáng bóng gia tăng nét sang trọng, lịch lãm cho bộ bàn ghế.

Phòng bếp



Phòng bếp được trang bị hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, phần tủ trên, tủ dưới đều là màu trầm của gỗ làm nên cảm giác gần gũi, ấm áp cho căn bếp. Không chỉ vậy, từng tủ kính đóng mở làm nơi đặt dụng cụ nấu ăn xen lẫn với tủ cánh gỗ hài hòa đem lại hiệu ứng thị giác rất tốt, giảm thiểu sự cứng nhắc trong khối hình và đường chỉ chìm trên bề mặt tủ.

WC tầng trệt



Phòng WC ốp bề mặt hoàn toàn bằng đá trắng đục họa tiết vân mây gia tăng cảm giác rộng rãi cho căn phòng không sở hữu nhiều diện tích. Bồn rửa mặt âm bàn trang bị thêm tủ gỗ phía dưới là nơi cất giữ vật dụng cũng như khăn tắm tiện lợi giúp căn phòng trở nên gọn gàng. Bên trên, tấm gương lớn hình chữ nhật phản chiếu không gian đối diện tăng cảm giác cơi nới đáng kể. Không chỉ có sự xuất hiện của những màu sắc nhẹ nhàng, gam màu đen được nhấn vào bộ vòi sen gắn tường tạo điểm nhấn cho phòng.

Phòng ngủ con trai nhỏ



Phòng ngủ con trai nhỏ thiết kế khá ấn tượng nhờ tấm dán tường họa tiết nhẹ nhàng mà yên bình, với những chi tiết hoạt hình ngộ nghĩnh làm nên sự thích thú của chủ nhân. Không chỉ có mình tấm dán tường sở hữu 2 màu xanh dương, trắng mà cả bàn học, tủ quần áo đều được phối hợp từ hai màu này tạo nên sự đồng điệu trong kết hợp màu sắc phòng ngủ.

Phòng ngủ con trai 2 tuổi



Phòng ngủ người con trai 2 tuổi chú trọng đến tính thoải mái và sở thích của mình. Với nhiều hình siêu nhân treo tường cùng bầu trời đêm đưa vào trong tấm dán tường đem đến cho bé những sự thích thú cũng như phát triển trí tưởng tượng phong phú của trẻ. Không quá cầu kỳ về nội thất nhưng gia chủ vẫn lựa chọn tấm thảm lông mềm mại không chỉ làm nền cho giường ngủ êm ái mà còn đảm bảo sức khỏe cho người con mỗi khi đi ngủ hay thức dậy.

Phòng ngủ vợ chồng con gái lớn



Bên cạnh kiểu dáng hiện đại, phòng ngủ vợ chồng người con gái lớn trang bị hoàn toàn bằng nội thất gỗ với gam màu trầm, được phủ sơn bóng bề mặt khiến chúng trở nên bóng loáng làm nền cho bộ ga gối cũng như phần tường xám cân bằng lại màu sắc nóng, lạnh trong gian phòng.

Phòng ngủ master



Phòng ngủ master là nơi sử dụng nhiều màu sắc mang tông nâu trầm như chất liệu gỗ cũng như bức tường đầu giường. Bề mặt tấm dán tường màu xám chia làm nhiều lớp ghép lại lấy màu đen làm viền. Bên trên đó, 2 bức tranh ghép lại làm nên hình mặt trăng màu vàng nằm nổi bật trên nền tranh màu trắng làm nên điểm nhấn vô cùng độc đáo.

Bố trí nội thất phòng ngủ được gia chủ cân nhắc cẩn thận để làm thế nào có được cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi. Ngoài đặt nhiều cửa sổ kính thì bố trí hộc tủ đầu giường nằm giữa giường ngủ và tủ quần áo, chừa ra khoảng trống giữa 2 bên là phương pháp tạo cảm giác cơi nới không gian hiệu quả.

WC phòng master



WC phòng master ngoài bề mặt ốp gạch màu trắng đục vân mây làm chủ đạo, pha thêm màu gỗ trầm vào tủ đặt vật dụng phòng tắm nhiều ngăn nằm liền kề tấm gương hình chữ nhật tạo quá trình sắp xếp nội thất ngăn nắp, gọn gàng. Bên dưới không hoàn toàn để trống, thay vào đó là bồn rửa mặt âm bàn, tiếp nối theo chiều ngang là bồn cầu một khối phù hợp với quá trình sử dụng hàng ngày thêm thuận tiện.

Phòng thờ



Phòng thờ được đặt nơi cao nhất của căn nhà, tận hưởng không khí thoáng đãng từ cửa kính lớn cũng như sự bài trí đơn giản mà thanh tịnh của nội thất. Lấy chất liệu gỗ đưa vào phần vách ngăn đặt sát tường cũng như bàn thờ và nội thất khác đều sở hữu họa tiết hoa văn tinh tế, đúng với không gian thờ phụng tổ tiên. Lấp đi khoảng trống 2 bên bàn thờ, trên tường, gia chủ đặt thêm một vài vật trang trí, tranh hoa sen, tranh phật gia tăng không gian sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét bình yên cho phòng thờ linh thiêng.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn/