Phục hồi và sửa chữa sàn gỗ dường như là một chủ đề vô cùng đầy thách thức theo lý thuyết - đặc biệt nếu bạn không phải là một người làm công việc của mình, và bạn không muốn làm cho bàn tay của bạn bẩn với việc xây dựng thế giới thực. Lắp sàn gỗ là một quá trình phức tạp, nhưng việc thay đổi màu sắc của sàn thực sự dễ dàng như một, hai, ba.
Dưới đây là các bước để hoàn thiện sàn gỗ :
1. Cát sàn nhà của bạn xuống trong quá trình chuẩn bị.
Tùy thuộc vào tính chất sàn nhà của bạn, bạn có thể phải làm nhiều lần với các khác nhau - mỗi lớp tốt hơn lớp cuối cùng - để đảm bảo cho bề mặt sàn nhà được láng mịn đủ để chấp nhận bất kỳ chất polyurethane hoặc vết bẩn nào bám dính.
2. Vết bẩn.
Chọn màu và mẫu sàn gỗ. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều sản phẩm, bao gồm gỗ mun, sồi vàng, các sản phẩm màu trung bình để lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn... Hãy nhớ rằng mỗi tầng có những nhu cầu khác nhau. Màu sắc và loại vết bẩn mà bạn chọn, cũng như quá trình ứng dụng, phải phụ thuộc vào thẩm mỹ bạn đang cố gắng để đạt được, độ tuổi của gỗ, cấp lớp và loại gỗ.
3. Lớp phủ bằng polyurethane.
Hầu hết mọi người sử dụng polyurethanes dầu. Bạn có thể chọn trong số nhiều lựa chọn, bao gồm bóng, mờ, và satin. Đa số (khoảng 95%) người chọn satin, vì loại kết thúc này có khuynh hướng cho thấy ít vết trầy xước hơn.
Địa chỉ cửa hàng sàn gỗ đức uy tín bạn cần tìm khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp Châu Âu
Bạn nên làm mới lại sàn nhà và loại bỏ vết bẩn hiện có hoặc chỉ cần sử dụng men?
Glazes có thể hoạt động, nhưng chúng vẫn ở trên bề mặt, và chúng có thể bị mòn theo thời gian. Khi thời tiết xấu đi, chúng có thể để lại những vết bẩn nhẹ hơn. Glaze có thể là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn có bảng ván sàn được thiết kế rất mỏng, hoặc nếu bạn không thể đối phó với cát vì bất cứ lý do gì (quá đắt, không đúng thiết bị, dị ứng với bụi, vv).
các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay có chất lượng tốt là Thaixin Thái Lan, inovarm janmi, lucano nhập khẩu từ Malaysia được nhiều người tin dùng.