Tin rao vặt: Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Châu Âu Đẹp Anh Hoàng Đồng Nai

  1. #1
    nhaxinhcenter Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Bài viết
    18

    Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Châu Âu Đẹp Anh Hoàng Đồng Nai

    Vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển luôn có vị trí đứng và chạm "phải lòng" hàng triệu trái tim khách hàng trong đó có anh Hoàng. Một người khá trẻ tuổi nhưng nét đẹp cổ điển Châu Âu cũng đã chinh phục được anh sau khi đến với Kiến Trúc Nhà Xinh, làm bản thân anh khá là hài lòng vì những yêu cầu khắt khe của anh đã được đội ngũ KTS vạch ra khá rõ ràng đem đến một cơ ngơi rất " đáng sống" tại Đồng Nai. Hãy cùng theo BTV chúng tôi tham quan toàn bộ biệt thự để cảm nhận một cách rõ nét.



    Nằm trong khu đô thị sang trọng mẫu thiết kế biệt thự đẹp có sân vườn rộng này đã tái hiện đầy đủ những nét đặc trưng của trường phái kiến trúc cổ điển Châu Âu đẳng cấp, mang lại một không gian sống sang trọng, lãng mạn vượt bậc nhất. "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi" và biệt thự cổ điển của anh chính là đẳng cấp đó.



    Không những vậy, cơ ngơi còn sở hữu một sân vườn cực rộng được KTS lấp đầy bằng nhiều mảng xanh thiên nhiên mang đến một môi trường xanh, đẹp, giúp tôn lên vẻ đẹp kiến trúc biệt thự, đồng thời tạo khoảng thở bình yên cho những thành viên sống trong nhà.

    Phòng khách



    Phòng khách được xem là tâm điểm trong mỗi ngôi nhà, nơi các vị khách có thể đánh giá được phần nào khiếu thẩm mỹ hay cả tính cách của chủ nhân. Đây cũng là nơi dành cho các buổi họp thường xuyên của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy mà bạn nên trang trí sao cho phòng khách nhà mình thật độc đáo, phù hợp với không gian kiến trúc để có thể tận dụng tối đa những ưu điểm mà căn phòng nhà mình đang sở hữu.

    Phòng bếp



    Phong cách thiết kế tân cổ điển là sự hòa trộn giữa phong cách cổ điển lãng mạn với những đường nét uyển chuyển mềm mại và nét trẻ trung hiện đại, màu sắc tươi sáng cùng những thiết kế độc lạ, những mẫu thiết kế phòng bếp tân cổ điển đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ, đặc biệt rất thích hợp với các không gian nhà rộng như nhà biệt thự chẳng hạn. Ngoài ra đây cũng là một lựa chọn rất hay cho các không gian nhà phố, nhà ống hiện đại.



    Khu vực bàn ăn được thiết kế riêng biệt. Định hình theo phong cách tân cổ điển chung với căn nhà với 8 ghế ngồi bọc nệm sang trọng. Điểm nổi bật là hệ tủ rượu vô cùng hoành tráng phía đối diện, kết hợp với ánh sáng vàng từ đèn trần. Không gian trở nên quý phái và ấm cúng hơn.

    Phòng ngủ 1



    Phòng ngủ luôn cần sự ấm áp và lãng mạn, chính vì thế việc lựa chọn sắc màu cho không gian này cũng cần được chú ý. Gam màu trầm là sắc màu phù hợp nhất cho không gian này, không quá nóng và cũng không quá lạnh, màu trầm nhẹ nhàng tinh tế đầy ấm áp mang đến cảm giác dễ chịu cho những giấc ngủ ngon.

    Phòng giặt đồ



    Việc thiết kế một góc giặt đồ thật xinh xắn đem lại những cảm giác tích cực và vui vẻ hơn khi làm công việc nhàm chán mà ngày nào cũng phải lặp đi lặp lại. Đừng nghĩ góc giặt đồ không chỉ đơn giản là đặt một chiếc máy giặt vào đó và xong chuyện, đó là khi bạn chưa được chiêm ngưỡng những góc giặt đồ đầy cảm hứng và xinh xắn như thế này.

    WC tầng trệt



    Phòng vệ sinh được xem là một không gian rất quan trọng đối với ngôi nhà bởi nơi đây là khu vực được sử dụng nhiều nhất. Chính vì vậy mà nhà vệ sinh được chú trọng và thiết kế rất tỉ mỉ, từ màu sắc, ánh sáng cũng như sự thông thoáng cần thiết để không ảnh hưởng đến môi trường sống hàng ngày.

    Phòng sinh hoạt chung



    Là nơi sum họp, thư giãn, giải trí của cả gia đình, phòng sinh hoạt chung giữ vai trò quan trọng trong việc gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Ở những ngôi nhà có diện tích rộng rãi, thoải mái, thì phòng sinh hoạt chung thường được đặt ở vị trí đẹp, nơi có nhiều khoảng không, yên tĩnh, hướng ra vườn cây, và có thể đón ánh nắng chan hòa cùng khí trời mát mẻ.

    Phòng ngủ 2



    Mặc dù có vẻ u tối và buồn bã từ phần nội thất nhưng tông màu tối luôn mang đến cảm giác thanh lịch và sang trọng vừa cổ điển nhưng cũng vừa hiện đại. Cùng với gam màu trắng từ tường, sàn, màu tối trở thành những tông màu kinh điển trong bảng màu sắc. Không chỉ được ưa chuộng trong các thiết kế cổ điển, những gam màu tối còn được yêu thích sử dụng trong các không gian nội thất hiện đại. đọc thêm về bảo hiểm daiichi việt nam https://baohiemlienviet.com/bao-hiem...hinh-toan-dien

    Phòng ngủ con trai



    Thường để tạo cảm giác an toàn khi ngủ, yên tĩnh thì đa số nam giới thường chọn những màu sắc đơn giản, gam màu tối trầm cho phòng ngủ. So với phụ nữ đa dạng về màu sắc thì nam giới thường chỉ chọn một số màu như đen, xám, nâu, xanh navy, ít họa tiết. Đồng thời việc chọn những gam màu độc lập, tối sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái. Tạo cảm giác an toàn khi ngủ, tăng vẻ nam tính thay vì những màu sắc sặc sỡ như hồng, cam, xanh lá.

    WC



    Các chi tiết phức tạp trên sàn gạch nền được cân bằng với một khoảng tường màu trơn và ngược lại. Điều quan trọng nhất trong trang trí nội thất phòng tắm là giữ phần còn lại của không gian thật tối giản. Vì vậy, căn phòng sẽ không bị choáng ngợp và tù túng với đủ loại hoa văn và màu sắc.

    Phòng ngủ master



    Là một không gian riêng tư, nơi mọi người nghĩ ngơi, thư giản và lấy lại tinh thần làm việc sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ, với quan điểm ngày xưa là nơi nghĩ ngơi chỉ đơn giản với chiếc giường là đủ, nhưng ngày nay nhu cầu về một không gian đẹp hoàn hảo, thể hiện đúng với sở thích và cá tính của bản thân được đề cao. đọc thêm về blog chung khoan phai sinh

    WC phòng ngủ master



    Phòng tắm thiết kế đơn giản, không sử dụng bồn tắm mà sử dụng vòi hoa sen. Không gian nội thất căn phòng với thiết kế trải dài sẽ mang tới trải nghiệm vô cùng thú vị, tương tự như việc lạc vào thế giới thư giãn khác nhau của ngôi nhà.

    Phòng thờ



    Không gian thờ được trang hoàng khá thâm nghiêm và trang trọng đúng phong thái nơi thờ phụng. Đây là nơi gia chủ cúng bái, hương khói ông bà, tổ tiên và thể hiện tâm linh. Với sự bày trí nội thất đơn giản, bàn thờ bằng gỗ với hình dáng mộc mạc, truyền thống, đậm văn hóa Á Đông. Tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp

    Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
    Trụ Sở Chính
    Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại: 0909 452 109
    Email: nhaxinhpro@gmail.com
    Website: https://nhaxinhcenter.com.vn/
    Lần sửa cuối bởi nhaxinhcenter, ngày 27-11-2019 lúc 04:04 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google