Mẫu thiết kế căn nhà vườn đẹp ở nông thôn với quy mô 1 tầng gần gũi với thiên nhiên đang là lựa chọn của nhiều gia chủ ngày nay. Tránh xa sự xô bồ, khói bụi của thành phố, nhà biệt thự nhà vườn mang đến một không gian thái bình, thư thái với không gian sống tiện nghi thoải mái cơ mà giá xây dựng lại không quá cao.

Wedo xin gửi tới mẫu thiết kế biệt thự tòa nhà vườn đẹp ở nông thôn trên khu đất 47 × 34 m và diện tích thiết kế là 15.6 × 15m thân thuộc thiên nhiên mang đến một khoảng không sống lý tưởng cho gia đình Anh Minh khiến nhiều người phải mơ ước.

Biệt thự căn nhà vườn cấp 4 đẹp ở nông thôn có được thiết kế hiện đại sang trọng. Mảng tường được sơn màu trắng xám nhẹ xen lẫn những bức tường ốp đá màu xám hài hoa cùng màu sắc của mái thái tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh.

Đường nét đơn giản, các mảng tường vuông vức kết hợp cùng những cửa bằng khung kính kiểu cách hiện đại nhằm đưa ánh sáng thiên nhiên vào bên trong tạo sự thoáng khí, gần gũi thiên nhiên.

Mẫu nhà biệt thự tòa nhà vườn đẹp ở nông thôn được xây dựng trên một khuôn viên diện tích rộng nên thiết kế chỗ đậu xe riêng biệt ngoài mặt rộng rãi. Khoảng sân rộng có những khoảng vườn phủ rộng được trồng nhiều cây xanh. Các bức tường bao quanh, riêng biệt bên trong mang đến một quang cảnh yên bình.

Nhìn từ trên cao xuống, villa ngôi nhà vườn đẹp ở nông thôn mái thái cao được thiết kế độ dốc phù hợp hình thành lên sự tương thích thẩm mỹ cao cho ngôi tòa nhà. Ngoài thẩm mỹ thì mái thái dốc cao chắc chắn quả quyết sự thông thoáng bên trong cũng như kiểm soát nước mưa ngấm vào bên trong từ đó han chế thấm tường tối đa.

Các thiết kế tòa nhà vườn ở nông thôn thì mái thái tạo sự tao nhã với phong cảnh xung quanh từ đó mang đến một tổng thể hoàn chỉnh cho phần đông ngôi căn nhà.

Những thảm cỏ xanh mướt cùng những cây xanh được bài trí hợp lý đưa đến khoảng vườn xanh tươi mát tuyệt diệu để hưởng thụ bầu không khí xanh mát. Ở nơi đây có thể cảm nắm giữ sự yên bình thư thái sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Từ góc nhìn nào villa tòa nhà vườn cũng “đầy ắp” khoảng không xanh.

Bản vẽ mặt bằng nhà biệt thự tòa nhà vườn đầy đủ tiện nghi
Để lên phương án bản vẽ mặt bằng công năng biệt thự 1 tầng, kiến trúc sư đã trao đổi tỉ mẩn cùng gia chủ để nắm bắt nhu cầu, phong thủy… sau đó lên phương án kế hoạch để đưa đến không gian sống tiện nghi, thỏai mái cho các thành viên trong gia đình.

Tổng thể mặt bằng: Sảnh chính, phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng thờ, 3 phòng ngủ, 3 WC

Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách được trang hoàng liền kề bếp và phòng ăn trong một không gian mở thông thoáng giúp các thành viên trong gia đình thuận tiện trong việc ăn uống, thư giãn. Các khu vực được chia làm hợp lý khoa học.
2 Phòng ngủ có WC khép kín bên trong mang đến sự riêng tư, tiện lợi trong quá trình sinh hoạt an dưỡng. Các nội thất được sắp xếp tiện nghi chắc chắn yếu tố phong thủy, khoa học. Mỗi phòng đều có cửa sổ để hướng ra thiên nhiên ngoài mặt.
Thiết kế phòng ngủgắn liền với phòng học rộng rãi dành cho bé, thiết kế nhà vệ sinh chung bên ngoài nhằm tối ưu tổng diện tích bên trong.
Khu vực phòng thờ tòa nhà vườn đẹp ở nông thôn được bố trí liền kề phòng khách thuận tiện cho việc thờ tự, căn phòng có tổng diện tích tương đối rộng rãi.

Thiết kế nội thất tòa nhà vườn 1 tầng đẹp ở nông thôn

Nội thất bên trong đầy đủ tiện nghi phong cách hiện đại. Phòng khách được sử dụng màu trắng làm chủ đạo giúp cho những bức tranh nghệ thuật, màu sắc biến thành nổi bật hơn nhiều, chậu cây xanh, lọ hoa trang trí thổi hồn thiên nhiên vào trong căn nhà.

Thiết kế bếp và phòng ăn được bài trí liền kề phòng khách giúp cho quá trình cuộc sống, an dưỡng thuận tiện, tối ưu diện tích hiệu quả.

Chiếc đảo bếp rộng rạo ra một vách ngăn riêng tư chia làm khu vực nấu nướng, nơi đây bài trí thêm những chiếc ghế để có thể tận dụng làm khoảng không ăn uống tiện lợi.

Tủ bếp hình chữ I được bài trí sát tường bằng chất liệu gỗ mộc mạc, phía trên có những chiếc đèn lồng bố cục tạo điểm nhấn tách biệt cho phòng bếp.

Thiết kế phòng ngủ tòa nhà vườn đẹp ở nông thôn đơn giản hóa cơ mà ấm áp. Giường ngủ bọc nệm êm ái, chiếc tủ đầu giường bằng gỗ mộc mạc, bức tranh nghệ thuật cùng ánh sáng thiên nhiên len lỏi vào bên trong mang đến bầu không khí xanh mát.

Thiết kế phòng tắm tiện nghi, nội thất cao cấp cùng những bức tường kính phân chia khoảng không mang đến vẻ đẹp sang trọng.