otline: 0913038356

Website: https://ktshanoi.net/home/ - Arthanoi - Thiết kế nhà đẹp, mẫu nhà đẹp hiện đại nhất Hà Nội 2017
Thiết kế nhà - Giới thiệu bạn đọc tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà ống đẹp có thang máy hiện đại, tại thành phố Hà Nội. Xây nhà với mục đích vừa để ở và kết hợp kinh doanh cho thuê căn hộ cao cấp khép kín. Đây là mô hình thiết kế nhà cho thuê đang được phát triển nhất hiện nay tại các trung tâm thành phố lơn, khi chúng ta nắm bắt được nhu cầu thuê nhà ở rất cao ở nơi đất chật người đông này trong khi nguồn cung lại hạn chế và khan hiếm.
Xu hướng mẫu thiết kế nhà đẹp và xây dựng các căn hộ cho thuê tại các khu trung tâm thành phố ngày càng phổ biến và trở thành một kênh đầu tư sinh lợi không thể bỏ qua cho những chủ nhân có đất và có tài chính nhàn dỗi nhằm gia tăng lợi nhuận cho mình một cách an toàn. Đây cũng là cách kinh doanh mới có hiệu quả bền vững nhất.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà cho thuê để có thêm kinh nghiệm cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.
Xem thêm 5 mẫu thiết kế nhà cho thuê căn hộ cao cấp
Do nhu cầu phát triển ngày càng cao, các tòa nhà, chưng cư, tòa văn phòng mọc lên với thiết kế nhà có thang máy là xu hướng mới. Thiết kế nhà có thang máy mang lại sự tiện lợi nhất cho chúng ta, giúp chúng ta di chuyển được thuận tiện nhất và đặc biệt giúp người già, người tàng tật, trẻ em và khu công sở di chuyển một cách nhanh nhất và tiện lợi hơn là việc đi cầu thang bộ khá mất thời gian và mệt nhọc khi phải leo số tầng khá lớn.
Xem thêm ==>> Thiết kế nhà ống 4 tầng siêu đẹp với 5 mẫu cho xu hướng đón xuân 2020
Những mẫu nhà nào phù hợp với thiết kế cầu thang máy ?
Thiết kế cầu thang máy phù hợp với những tòa nhà cao tầng có số tầng từ 4 trở lên, khu chung cư, các tòa cao ốc, các trung tâm thương mại….
Các mẫu thiết kế nhà để ở có cầu thang máy rất ít đa số từ 4 tầng trở lên mới được lắp cầu thang máy, ngoài ra thiết kế nhà phố có thang máy rất hợp với những mẫu thiết kế nhà cho thuê, nhà để ở và kinh doanh,…..
Ngoài ra một số ít các mẫu thiết kế biệt thự nhà có điều kiện và rộng đẹp đã được lắp cầu thang máy
Thiết kế nhà có thang máy cần chú ý những gì, ưu điểm, các loại thang máy hiện nay ? Bạn tham khảo tại đây nhé
Top 5 mẫu thiết kế nhà có thang máy hiện nay
Dưới đây mời bạn tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng có thang máy
Một số thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng có thang máy
- Xây dựng trên mảnh đất 90m2 tại thành phố Hà Nội với tổng diện tích mặt bằng 600m2.
- Mẫu nhà được xây dựng 6 tầng và 1 tum
- Thiết kế nhà có thang máy
- Mục đich chính là để ở và để kinh doanh.
Hình ảnh 3D mô phỏng mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh
Công năng và bản vẽ mặt bằng các tầng của mẫu thiết kế nhà co thang máy như sau:
Tầng 1: Gồm không gian gara để xe ô tô rộng để được khoảng 2 ô tô và một số xe máy. Ngoài ra tầng 1 còn có không gian nhà vệ sinh, khu vực đi xuống tầng hầm nơi gia chủ để rượu là chủ yếu và một số đồ dùng ít sử dụng của gia chủ.
Tầng 2 : Có 1 phòng khách gần phía mặt tiền rộng đến 25m2, ngoài ra còn có thêm không gian phòng bếp+ ăn được thiết kế một kho nhỏ khoảng 3.5 m2 cạnh nhà WC, khu vực cầu thang…
Tầng 3, 4,5: Được thiết kế như nhau tất cả đều có 2 phòng ngủ và khu wc khép kín, các không gian phòng ngủ này luôn thông tháng và đều được lấy ánh sáng từ 2 phía của ngôi nhà. Ngoài ra còn có khu vực cầu thang. Riêng tầng 3 là không gian phòng ngủ của gia đình. Tầng 4 và 5 gia đình cho thuê căn hộ khép kín cao cấp nhằm kiếm thêm lợi nhuận…..
Tầng 6 : Không gian dành cho nghỉ ngơi và vui chơi xả stress…Thiết kế có phòng karaoke, sân chơi, ngoài ra còn có sân phơi đồ chung.
Bản vẽ thiết kế mặt bằng các tầng của mẫu thiết kế nhà phố 6 tầng có thang máy
Hình ảnh thực tế mẫu thiết kế nhà ống 6 tầng có thang máy trong quá trình thi công hoàn thiện
Nếu bạn thích mẫu thiết kế này thì hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn cho mẫu nhà tương lai của mình nhé. Chúng tôi nhận thiết kế thi công trọn gói khu vực HN và một số tỉnh phía Bắc…
Theo nguồn tin từ internet.