Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp hiện đang là một trong những phong cách được khá nhiều gia chủ lựa chọn trong những năm vừa qua. Nếu thiết kế kiến trúc biệt thự là bộ mặt của công trình thì việc thiết kế nội thất biệt thự được xem là tạo nên linh hồn cho ngôi nhà của chính bạn. Và tùy theo sở thích của mỗi gia đình chủ đầu tư mà có thể có những mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển riêng, mang đậm dấu ấn đặc trưng cho gia chủ. Trong bài viết lần này, NEOHouse JSC xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Long Xuyên, mời quý vị cùng tham khảo.





Phòng khách với vị trí sắp xếp ở tầng trệt của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được kiến trúc sư khá chăm chút bởi không gian nơi đây được xem như là bộ mặt chính của cả không gian nội thất ngôi nhà, thể hiện được phong cách, đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Không gian nội thất phòng khách rất quan trọng đối với bất kỳ một căn căn nhà nào đó, nó là nơi kết nối tình cảm của các thành viên, là nơi để gia chủ đón tiếp những vị khách quý trong thể hiện sự hiếu khách, cởi mở vì thế các kiến trúc sư NEOHouse luôn đưa ra những phương án thiết kế sao cho hài hòa và phù hợp nhất đối với mỗi một không gian khác nhau, phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ mà chủ đầu tư mong muốn sở hữu.




Thiết kế nội thất phòng ngủ sau khi bố trí đầy đủ mọi chức năng đồ vật dụng nội thất mà vẫn tạo nên được một không gian sống thoải mái và thoáng đãng cho chủ đầu tư cùng các thành viên. Phòng ngủ được thiết kế, trang trí theo phong cách tân cổ điển, có chất liệu chính là gỗ tự nhiên tạo lên cảm giác sang trọng, mạnh mẽ kết hợp cùng các đồ dùng nội thất màu vàng nhũ cũng rất sang trọng, mang đến một không gian sống xa hoa và lộng lẫy. Bên cạnh gam màu trắng chủ đạo của toàn bộ không gian nội thất, cách xắp xếp bố cục cân đối đảm bảo theo phong cách tân cổ điển, trần thạch cao giật cấp và sử dụng hệ phào nhựa tạo nên không gian nghỉ ngơi và thư giãn ấm cúng, tiện nghi. Ngoài ra, phòng ngủ cho khách cũng được gia chủ khá đầu tư và chăm chút đến, toàn bộ nguyên vật liệu vẫn sử dụng loại gỗ tự nhiên, bố trí khoa học mang đến sự tiện dụng cho quý khách đến thăm nhà và nghỉ lại.






Nội thất phòng khách được thiết kế sử dụng gỗ hương tự nhiên, dành một khoảng diện tích khá rộng rãi thoansg mát để làm khu vực thờ thiên chúa, gia chủ khá đầu tư và chú trọng về khu vực này. Hệ thống điện chiếu sáng cùng các loại đèn được trang trí, thiết kế và bố trí một cách khoa học, hợp lý tạo nên được một không gian sinh sống ấm cúng, hài hòa nhưng vẫn rất quý phái và sang trọng.





Được thiết kế với phong cách tân cổ điển, các chi tiết phào chỉ từ phòng khách cho đến phòng bếp đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và thẩm mỹ cao. Không gian nội thất phòng bếp ăn cũng được sử dụng gỗ tự nhiên như phòng khách, đây nhu cầu của gia chủ đưa ra vừa đem đến sự đồng điệu, sự liên kết giữa các phòng vừa làm nên vẻ đẹp lộng lẫy và lôi cuốn. Ngoài ra, phòng ngủ là một trong những phòng quan trọng mà gia đình chủ đầu tư sử dụng thường xuyên qua các bữa ăn, các buổi hội tụ gia đình nên được chú trọng thiết kế tiện dụng nhưng vẫn rất sang trọng.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển hay thiết kế biệt thự tân cổ điển xin vui lòng liên hệ đến NEOHouse JSC công ty thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và chi tiết hơn.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển


Thông tin liên hệ:

NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.