Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp này đã được thiết kế và thi công tại Royal City từ năm 2015 và phải đến bây giờ chúng tôi mới có thể gửi tới các bạn cùng tham khảo được. Chủ yếu trong bài viết này chúng tôi muốn tiếp thị tới các bạn mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp là chính. Chất liệu thi công của nội thất phòng ngủ đẹp chủ yếu là vật liệu Laminate nên mẫu nội thất phòng ngủ đẹp này nhìn rất sang trọng đẹp. Giường ngủ được gia chủ lựa chọn là một mẫu giường ngủ hiện đại đẹp và được dùng bằng chất liệu MFC và bọc nỉ bên ngoài, chất liệu nỉ dùng cũng là một trong các loại vật liệu nỉ cao cấp hiện đại.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi tới các bạn phối cảnh của nội thất phòng ngủ đẹp và hình ảnh công trình được chụp ảnh thực tế để các bạn có thể tham khảo nhé. Nếu các bạn có nhu cầu đặt giường ngủ bọc nỉ thì có thể liên hệ với chúng tôi, tùy thuộc vào chất liệu chúng tôi sẽ báo giá cho các bạn giá thành của các mẫu giường này nhé. kích cỡ giường ngủ bọc nỉ là 1800x2000mm

Tên công trình: Nội thất phòng ngủ đẹp
Năm thi công: 2015
Giá giường ngủ bọc nỉ: 15 triệu
Chất liệu: MFC
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, giường ngủ bọc nỉ

Hình ảnh của công trình được chụp vào 1 buổi chiều muộn mùa đông nên ánh sáng không đủ chụp không được đẹp lắm nên các bạn thông cảm nhé. Nếu các bạn cần thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ hay đóng giường ngủ bọc nỉ các bạn có thể gọi số với chúng tôi để được báo giá nhé.