Phòng khách



Đến với gian phòng khách, phong cách hiện đại thể hiện rõ ràng trong từng thiết kế nội thất. Đặc biệt bộ ghế sofa gồm nhiều kích thước, chủng loại khác nhau được lựa chọn ghép lại thành khung hình chữ U làm nên nhiều vị trí ngồi êm ái cho mọi người. Nằm giữa những chiếc ghế sofa là bàn thấp không theo bất cứ một khuôn hình cụ thể nào. Được làm từ chất liệu gỗ, bo mép các cạnh, chiếc bàn trở thành nơi đặt cuốn sách, lẵng hoa hay bộ ấm chén rộng rãi.

Bàn ăn



Liền kề gian phòng khách là phòng ăn đầy thanh lịch nhờ kiểu dáng bộ bàn ghế. Với bộ 6 ghế màu trắng đục cộng thêm sự đơn giản trong họa tiết làm thành vị trí ngồi thoải mái xung quanh chiếc bàn dài màu đen pha thêm những đường chỉ vàng ấn tượng. Trên bề mặt bàn, một vài bình hoa nhỏ tươi tắn đặt chính giữa tận hưởng ánh sáng từ chiếc đèn thả trần nhiều bóng cùng tôn lên vẻ đẹp của phòng ăn.

Phòng bếp



Phòng bếp sử dụng chất liệu bề mặt tráng gương sáng bóng màu trắng làm nên phần tủ bếp treo vô cùng tinh tế. Tấm màn chắn màu vàng cộng thêm lớp kính trong bao phủ không chỉ là nơi phân cách màu sắc, mà cụ thể hơn đây là điểm nhấn ấn tượng gia tăng tính nghệ thuật của gian bếp. Phần bề mặt bàn ốp đá màu trắng đục cùng phần tủ bếp dưới màu đen là một phong cách phối màu xuyên suốt làm nổi bật lên sự thanh lịch trong quá trình kết hợp màu sắc noi that.

WC



WC không có nhiều diện tích nhưng được bố trí hết sức khoa học. Bề mặt bàn ốp đá hoa cương có gắn thêm thanh vắt khăn làm điểm tựa cho bồn rửa mặt âm bàn, phía dưới là kệ gỗ để khăn tiện dụng giúp tránh tiếp xúc với nước.

Phòng master



Điều ấn tượng nhất của gian phòng master là diện tích rộng cùng phong cách bố trí nội thất thiên về nơi ngồi thoải mái tận hưởng thiên nhiên qua những khung cánh kính trong suốt chiếm phần lớn bức tường. Gam màu nổi bật xuất hiện xen kẽ trong gian phòng là màu xanh dương tạo nên sự mát mẻ, thanh thoát cho phòng ngủ.

Nằm trên tấm thảm lông mềm mại là giường ngủ cùng chiếc ghế cuối giường làm thành vị trí ngủ êm ái, thoải mái nhất cho du khách. Bức tường đầu giường không sở hữu những màu sắc ấn tượng nhưng thay vào nó là sự phối hợp giữa những màu sắc họa tiết khác nhau phân chia từng khu vực chức năng. Đọc thêm bài về thiet ke biet thu

Phòng thay đồ master



Phòng thay đồ master sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đưa vào nội thất, nhiều khoang tủ kết hợp ánh sáng ẩn màu vàng đem đến cảm giác ấm cúng phù hợp làm nơi bảo quản cũng như lưu trữ quần áo, phụ kiện của khách hàng trong kỳ nghỉ dài ngày.

WC



Không gian phòng WC lấy chất liệu gạch ốp màu xám với họa tiết vân cát bao phủ toàn bộ làm nền cho việc gắn những thiết bị vệ sinh sứ trắng cao cấp. Ấn tượng nhất trong gian phòng là phần gương không quá lớn kết hợp với kệ hộp làm nơi đặt vật dụng phục vụ quá trình rửa mặt, tắm, gội...được đầy đủ.

Đi tiếp xuống dưới là bề mặt bàn ốp đá hoa cương sáng bóng gắn thêm thanh vắt khăn tiện dụng làm điểm tựa cho bồn rửa mặt hình oval đặt bàn. Bề mặt tường nơi đây được điểm nhấn bằng gạch caro trắng đen pha trộn làm nổi bật những gì lắp đặt phía trước. Trên bàn, lẵng hoa nhỏ màu sắc tươi tắn tăng thêm màu sắc, sự sinh động cho không gian.

Phòng thờ



Phòng thờ thiết kế thiên về không gian thoải mái, hài hòa thiên nhiên, vì thế những bức tranh mùa xuân hoa sắc nở rộ là không thể thiếu, bên cạnh đó là nhiều cửa sổ lấy sáng hài hòa cùng luồng không khí trong lành đem lại những gì cần và đủ cho gian phòng thờ phụng.

Nội thất gỗ được phát huy lợi thế một cách tối đa ở phần vách nằm sát tường làm điểm tựa cho bàn thờ mang họa tiết khỏe khoắn, lịch sự. Tận dụng diện tích rộng rãi còn lại của gian phòng, bộ bàn ghế gỗ kiểu dáng đơn giản trang bị đệm ngồi, lưng tựa êm ái tạo nơi ngồi thoải mái trò chuyện hay thưởng trà mỗi buổi sáng khá lý tưởng.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn