Sau vụ việc một chiếc máy bay 4 chỗ đã rơi xuống hàng rào bên ngoài của một bể bơi tại Humboldt golf & Country Club ở Tennessee, Mỹ vào chiều thứ sáu vừa mới đây thì rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi: chơi golf trên sân liệu có an toàn?

Máy bay rơi trúng sân gôn Tennessee
hết sức may mắn là vụ tai nạn xảy ra không có tổn thất về người. Nhưng tai nạn đó cũng khiến nhiều người chơi golf băn khoăn về sự an toàn thì chơi gôn trên sân. Tuy nhiên thì sau dịch bệnh virut corona và thời tiết oi bức nên những gôn thủ lựa chọn chơi golf trong nhà với: [replacer_a], [replacer_a] để đảm bảo an toàn và không chịu ảnh hưởng của thời tiết.

Máy bay rơi trúng hàng rào của sân tập gôn Tennessee
Máy bay rơi xuống sân gôn tại Tennessee - chơi golf trên sân liệu có an toàn?
Ông Webb Webster - Chuyên gia golf tại Humboldt cho biết: Sân bay thành phố nằm ngay cạnh sân tập golf nên 1 chiếc máy bay đã bị mất điện ngay sau khi cất cánh và phi công bắt buộc phải dùng sân tập gôn để hạ cánh nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả một vài người trên máy bay.
Ông Webster cũng cho biết thêm: Có cực kỳ nhiều người đã chứng kiến toàn bộ sự việc và thấy rằng phi công đã cố gắng hạ cánh xuống fairway nhưng cuối cùng lại đâm thẳng xuống hồ bơi.

cực kỳ may không có thiệt hại về người
Bể bơi của sân được bề ngoài ở giữa 1 số lỗ golf và nằm ngay cạnh thảm golf trong nhà số một của sân 18 lỗ và dài 6.600 yard. Chiếc máy bay đã lướt qua fairway và bay xuống khu phát bóng. Không chỉ có thế không gây thiệt hại về người nhưng cũng dẫn tới thiệt hại đáng nhắc cho sân golf mini. Ngoài ra cũng khiến cho các người chứng kiến nhận thấy hoang mang lo sợ
Ngày nay trưởng phòng cứu hỏa Humboldt - Chester Owens chứng tỏ ông đang đợi kết quả xác định bắt nguồn vụ tai nạn của Ủy ban An toàn Giao Thông Quốc Gia và Cục Hàng Không Liên Bang. Cũng theo ông thì đây chỉ là tình huống hy hữu nên các người chơi golf hoàn toàn có thể yên tâm khi lên sân.