Máy GNSS RTK Satlab SL7 là thiết bị GNSS RTK mới nhất của thương hiệu Satlab. Sản phẩm sở hữu camera HD phía dưới, cải tiến mới về IMU, PIN, khả năng theo dõi vệ tinh. Satlab SL7 được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp, nổi bật về công nghệ so với các sản phẩm cũ.

Khả năng theo dõi vệ tinh và chống nhiễu tốt
Thiết kế máy Satlab SL7 độc đáo với ăng-ten tự phát triển của thương hiệu SatLab hứa hẹn mang lại hoạt động chip bo mạch chủ tích hợp với mức tiêu thụ điện năng thấp, hỗ trợ tới 1698 kênh, theo dõi các chòm sao đầy đủ.

Cấu hình phần cứng ngăn chặn nhiễu tín hiệu và thu được chất lượng cao dữ liệu theo dõi vệ tinh, đảm bảo hiệu suất và độ chính xác ngay cả trong môi trường không ổn định.

Satlab SL7
Camera HD phía dưới – nhanh chóng, chính xác
Máy GNSS RTK hãng Satlab mới nhất – SL7 được thiết kế với camera HD phía dưới, giúp mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Tính năng giám sát hình ảnh 3D của SL7 được đánh giá nâng cao hiệu quả trong công tác khảo sát, xây dựng.

Camera HD của Satlab SL7 với tầm nhìn ban đêm starlight chuyên nghiệp, góc rộng. Hiệu suất và thuật toán giúp hỗ trợ hiệu quả việc theo dõi tín hiệu, đạt độ chính xác lên tới 1cm. Người dùng dễ dàng thực hiện khảo sát ở những nơi địa hình phức tạp, ban đêm…Công nghệ camera đã được thương hiệu triển khai và phát triển thành công ở các sản phẩm trước đó như: SATLAB EYR

Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp công nghệ AR (Augmented Reality) giúp tính toán vị trí và góc được camera ghi lại, thêm các tính năng tương ứng vào hình ảnh. Người dùng dễ dàng theo dõi dữ liệu và mục tiêu trực tiếp trên màn hình để cải thiện hiệu quả công việc.


Nâng cấp IMU
Cảm biến IMU 60 thế hệ mới, liên tục xác định vị trí, góc quay và mức độ nghiêng mà không cần cân bằng bộ thu GNSS mỗi khi đo ở địa điểm mới. Satlab SL7 giúp người đo tiết kiệm thời gian và đo dễ ở các điểm khó tiếp cận.

Module IMU 200Hz tích hợp và khởi tạo tự động khi thiết bị được bật giúp người dùng dễ dàng sử dụng tính năng này mà không cần chờ đợi. Điều này giúp người dùng tăng hiệu suất đo đạc lên tới 30%.

Satlab SL7
Tuổi thọ pin dài hơn và tính di động tốt hơn
Thiết bị GPS RTK này được thiết kế phần cứng độc đáo, mở rộng khu vực pin. Vì vậy, dung lượng PIN của máy Satlab SL7 lên tới 6800mAh. Điều này giúp thiết bị hoạt động liên tục trong 24 giờ, hạn chế gián đoạn công việc.

Thiết bị có tính di động tốt nhờ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ nặng 750g, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.