Máy lọc không khí Coway bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn ngay hôm nay, thương hiệu hàng đầu hiện nay trên thế giới. Máy lọc không khí thương hiệu Coway chất lượng cao, sở hữu công nghệ và quy trình lọc thông minh, lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, phấn hoa cho đến các mùi khó chịu khác. Đặc biệt thích hợp sử dụng trong thời đại dịch covid hiện nay vì khả năng loại bỏ hoàn toàn vi rút cúm gây bệnh hiệu quả cao.

Máy lọc không khí Coway đem lại những tác dụng gì?
Với công nghệ hiện đại giúp tiêu diệt vi khuẩn trong không khí, phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của virut
Sở hữu công nghệ tính năng tạo ẩm, hút ẩm, loại bỏ nấm mốc…nhưng không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới cơ thể con người hay ảnh hưởng đến khác thiết bị điện khác trong gia đình.
Máy lọc không khí Coway loại bỏ siêu bụi, bụi mịn, bụi PM 2.5… với màng lọc hiện đại HEPA. Máy lọc không khí là phát minh có thể lọc các hạt phóng xạ ô nhiễm hàng đầu hiện nay.
Máy lọc không khí thương hiệu Coway khử được mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại vid được trang bị nhiều lớp màng, đóng mỗi vai trò quan trọng khác nhau. Trong đó màng lọc than hoạt tính giúp máy lọc không khí khử sạch và giữ lại những mùi khó chịu bám lâu. Khả năng lọc không khí, khử sạch mùi mang đến bầu không khí trong lành nhờ công nghệ phát tán Ion.

Máy lọc không khí mang thương hiệu Coway sở hữu màng lọc hiện đại HEPA loại bỏ nấm mốc lên tới 99,9%. Loại bỏ được những tác nhân gây dị ứng khác như: phấn hoa, lông mèo, bụi mịn…
Giảm tính điện là tính năng hữu ích được đánh giá cao hiện nay. Đặc biệt tại những nơi có không khí ẩm ướt dễ gây rò rỉ điện, nhiễm điện. Máy lọc không khí Coway sẽ giúp bạn làm giảm tĩnh điện trên da, trên quần áo…một cách nhanh chóng và an toàn nhất.
Sản phẩm còn tiết kiệm điện năng, khả năng tiêu thụ điện thấp chỉ gần bằng một bóng đèn sợi đốt.
Thiết bị máy lọc không khí với công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính, sẽ giúp bạn giảm những mùi hôi khó chịu khi bám lâu, bám dai như đỉa trong nhà.
Mọi khách hàng sẽ phải bất ngờ vì khả năng làm đẹp vô cùng tuyệt vời của máy lọc không khí. Với khả năng tạo ẩm tự động từ bộ lọc ẩm và hơi nước có sẵn trong không khí sẽ được cân bằng và ổn định. Da bạn sẽ không khô, hay mất nước, ẩm ướt…phòng ngừa hiệu quả các bệnh liên quan tới tại mũi họng.
Các sản phẩm máy lọc không khí mang thương hiệu Coway đều có thiết kế hiện đại, sang trọng giúp không gian gia đình bạn thêm phần hiện đại, tươi mới, đẹp đẽ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOMEAIR TOÀN CẦU
Số 1 về thiết bị xử lý không khí cho gia đình, văn phòng, khu công nghiệp, Bệnh viện phòng khám và Trường học. Chúng tôi cung cấp Máy lọc không khí chính hãng cao cấp nhất tại Việt Nam như Aeris, LG, Coway, AO Smith, Sharp, Daikin... Các sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc khí hàng đầu được phân phối với giá tốt nhất, hậu mãi uy tín!
Showroom HN: Số 603 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
Showroom HCM: Số 158 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, HCM
Hotline: 0902 10 7997
Email: info@homeair.vn
Website: Homeair.vn