Tin rao vặt: Máy lọc nước giúp loại bỏ amip ăn não

  1. Thông tin bài viết

    Máy lọc nước giúp loại bỏ amip ăn não

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    150029
    TK
    Thông tin chi tiết
    Một trong những giải pháp được coi là hiệu quả giúp loại bỏ amip ăn não là sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược (R.O) trong quá trình xử lý nước. Để loại bỏ thì chúng ta cần phải sử dụng tới [replacer_a], xã hội ngày càng phát triển thì những sự ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết.




    [replacer_a] giúp loại bỏ amip ăn não

    Máy lọc nước thông minh iRO hội tụ đủ các yếu tố kỹ thuật cao cũng như uy tín về chất lượng. Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược với màng RO Dow Filmtec của Mỹ và tính năng thông minh tự động sục rửa màng, để loại bỏ môi trường sống của amip ăn não có trong nguồn nước.

    Filmtec là một tấm màng mỏng làm bằng vật liệu đặc biệt TFC (Thin Film Composite) được cuộn lại. Trên màng có rất nhiều các lỗ lọc có kích thước chỉ khoảng 0,1 nanomet (0,0001 micromet) để cho các phân tử nước đi qua. Còn kích thước của mỗi “con amip ăn não” khoảng 7-20 micromet. Do đó màng lọc RO Filmtec sẽ loại bỏ được amip có trong nước.

    Chủng amip có tên khoa học là Amobea, đây là một loại sinh vật đơn bào thuộc sinh sống tự do, thường được tìm thấy trong các khu vực nước ngọt ấm, chẳng hạn như ao, hồ, sông, suối nước nóng, trong đất gần khu nước thải ấm áp của các nhà máy công nghiệp hay bể bơi không xử lý bằng clo…

    Amip ăn não có thể xâm nhập và tấn công hệ thống thần kinh của con người gây viêm màng não, có thể dẫn đến tử vong. Điều nguy hiểm là amip này có thể vượt qua mọi khâu lọc khử trùng, nhiễm vào hệ thống nước sinh hoạt của các gia đình. Amip sẽ sinh sôi rất nhanh, sau đó di chuyển lên não và bắt đầu ăn các nơ-ron thần kinh, gây đau đầu khủng khiếp, sốt cao, ảo giác và thậm chí mất khả năng kiểm soát hành vi. Các nhà khoa học mô tả loại amip này gây tử vong nhanh đến nỗi rất khó nghiên cứu chúng tại phòng thí nghiệm.

    Để loại bỏ những nguy hiểm như trên máy lọc nước là sự lựa chọn tốt nhất để chống mọi bệnh tật về ô nhiễm nguồn nước.
    Lần sửa cuối bởi thamtraisan, ngày 17-11-2014 lúc 05:02 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google