Thiết bị máy lọc nước Mitsubishi Cleansui CSP801E được sản xuất 100% trong dây chuyền khép kín tại Nhật Bản. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật. Ưu điểm nổi trội của thiết bị này chính là ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng, một công nghệ lọc gia dụng tiên tiến do Mitsubishi nghiên cứu và phát triển trong suốt hơn 30 năm qua. Máy lọc nước công nghệ Nhật bản với khả năng lọc sạch 99,9% lọc 13+2 thành phần (kim loại, hóa chất, vi khuẩn) gây hại sức khỏe có thể có trong nước theo tiêu chuẩn Nhật Bản.



Lưu ý máy chỉ sử dụng nguồn nước thủy cục (nước máy). Ngoài tính năng lọc nước thiết bị còn có tác dụng như 1 vòi sen rửa tiện dụng.



Máy lọc nước dùng trực tiếp tại vòi Mitsubishi Cleansui CSP801E

Thiết bị lọc nước lắp tại vòi Mitsubishi

ĐÃ ĐƯỢC THỬ NGHIỆM VỚI HỆ THỐNG NƯỚC MÁY TẠI 63 TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC.

THIẾT KẾ TIỆN LỢI VỚI CÔNG NGHỆ CAO.

DỄ DÀNG LẮP ĐẶT & ĐƯỢC CHỨNG NHẬN NFS42 VÀ NFS53 CỦA MỸ.

SẢN PHẨM LỌC NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP, KHÔNG CẦN ĐUN SÔI.

Thông số Máy lọc nước tại vòi Mitsubishi Cleansui CSP801E
Xuất xứ: Nhật Bản
Dòng sản phẩm: Mitsubishi Cleansui
Mã sản phẫm: CSP801E
Mã bộ lọc: HGC9S
Máy đã được test thử nghiệm trực tiếp với hệ thống nước máy tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Đảm bảo loại bỏ được 13 hạng mục hóa lý và các hạng mục vi sinh theo quy định và tiêu chuẩn Việt Nam cũng như quốc tế.
Công suất lọc 900 lít/giờ. Lưu lượng nước qua bộ lọc: 1,6L/phút
Loại máy lọc: lắp trực tiếp tại đầu vòi
An toàn: Không sử dụng điện – không nước thải
Thiết kế nhỏ gọn – tiết kiệm không gian lắp đặt
Công nghệ màng lọc sợi rỗng – giữ nguyên khoáng chất
Nước sau lọc có thể uống trực tiếp tại vòi
Miễn phí giao hàng toàn quốc
Miễn phí lắp đặt TP. Hồ Chí Minh
Sản phẩm được Bảo hành 12 tháng chính hãng
Mitsubishi Chemical Cleansui là thương hiệu được tin tưởng và ưa chuộng bậc nhất trên thị trường Nhật Bản cũng như trên Thế Giới. Theo các số liệu thống kê được, thiết bị lọc nước Mitsubishi Chemical Cleansui chiếm thị phần số 1 về dòng lọc nước lắp dưới bồn rửa tại Nhật Bản.

Máy lọc nước trực tiếp tại vòi Mitsubishi Cleansui CSP801E

"Công ty Mitsubishi Chemical Cleansui chúng tôi hân hạnh được giới thiệu thiết bị lọc nước mới đến tất cả các bạn Việt Nam. Chúng tôi đã sản xuất và phân phối thiết bị lọc nước CLEANSUI, hơn 30 năm nay cho nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi xác nhận chất lượng nước máy ở Việt Nam sau khi được lọc bằng thiết bị lọc nước Cleansui, đã được kiểm định theo quy chuẩn Việt Nam về tiêu chuẩn nước uống an toàn và tròn vị. Vì vậy bạn có thể an tâm uống nước sạch vị ngon lành... Chúng tôi mong muốn từ nay trở về sau sẽ có nhiều người Việt Nam hơn nữa sử dụng thiết bị lọc nước Cleansui này và dễ dàng tận hưởng một cuộc sống an toàn với nước sạch vị ngon lành..."

Ms. NAOMI FUKAI

Deputy Sales Manager

Công ty Mitsubishi Chemical Cleansui (MCC) là nhà sản xuất sợi đã đột phá phát triển ra màng lọc sợi rỗng cách đây hơn 30 năm và ngay từ những ngày đầu đã được áp dụng làm phổi nhân tạo trong y tế. Thời điểm mà thiết bị lọc nước ở Nhật vì cấu trúc chỉ có một lớp than hoạt tính nên mắc phải một vấn đề là sản sinh ra lượng vi khuẩn trong nước tồn đọng. Ngay tại lúc đó thì màng lọc sợi rỗng với khả năng loại bỏ được vi khuẩn đã thu hút sự chú ý như là một máy lọc nước hiệu quả và có tính đột phá, hoàn toàn khác biệt so với máy lọc nước thông thường.
Chi tiết: https://homegift.vn/do-dung-nha-bep-...SP801E-93.html