Máy nén khí mini dùng để rửa xe là dòng máy sở hữu mẫu mã nhỏ gọn, thích hợp sử dụng tại các cửa hàng rửa xe nhỏ và ngay trong chính ngôi nhà nhỏ của chúng ta. Dòng sản phẩm này có khả năng làm việc không thua kém những loại máy lớn nhưng giá thành lại tốt hơn rất nhiều cho nên được người dân vô cùng ưa chuộng.

>> Sản phẩm chi tiết xem tại: https://yenphat.com/may-nen-khi-mini.html
Đặc điểm máy nén khí mini rửa xe

Lúc bỏ tiền đầu cơ tìm 1 sản phẩm, vững chắc quý khách cần phải hiểu rõ xem nó sở hữu đặc điểm, công dụng gì, thích hợp với nhu cầu công tác của mình hay ko. Máy bơm khí nén mini cũng ko phải là ngoại lệ.

Theo đó, sản phẩm sở hữu cấu tạo khá chắc chắn, khung máy khiến cho từ kim loại, những mối hàn dai sức và được sơn tĩnh điện chống gỉ, đảm bảo an toàn khi tiêu dùng, hạn chế phát sinh sự cố khó lường. Các model máy nén khí mini thấp cũng với động cơ khỏe, motor dây cuốn đồng dai sức với thời kì.

Ứng dụng của máy nén khí mini trong dịch vụ rửa xe

Về vận dụng, sản phẩm được dùng tại nhà hoặc trong tiệm rửa xe để bơm khá lốp xe; ghé khí vệ sinh máy tính, điều hòa, đồ gia dụng,… bên cạnh đó, máy nén ko khí mini còn được dùng để cung ứng khí nén thi công máy khoan, máy bắn đinh vít,…

1 số nhãn hàng phân phối máy nén khí mini rửa xe uy tín

Khi cần sắm máy nén mini dùng cho cho tiệm rửa xe, các bạn nên cân đề cập chọn lựa sản phẩm đến trong khoảng những nhãn hiệu sau:

Máy nén khí Palada

Những sản phẩm máy nén ko khí mini Palada như máy nén khí Palada PA 224, máy nén khí Palada ZB 2550C,… đều được người dùng Việt tương đối ưa thích. Lý do là vì các sản phẩm này đều được cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được rà soát, thử áp lực chu đáo trước lúc đưa đến tay người dùng. Nhờ đó, chúng đều với hiệu năng thấp, độ bền ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu về khí nén đối với những gia đình, tiệm rửa xe quy mô nhỏ. Do vậy, máy nén khí mini Palada là một trong những lựa chọn đáng để đầu cơ cho những chủ cửa hàng rửa xe nhỏ.

Máy nén khí mini Puma

Puma là thương hiệu sản xuất máy nén ko khí uy tín của Đài Loan. Hiện các sản phẩm với nhãn hiệu Puma đang nhận được nhiều tình cảm đối với rất nhiều khách hàng Việt.

Về thiết kế, những loại máy nén mini rửa xe đối với Puma mang kích thước nhỏ gọn, thuận tiện khi xách theo tới mọi nơi bạn muốn và không chiếm nhiều không gian bảo quản. Đặc trưng, các sản phẩm này còn mang motor mạnh mẽ, lưu lượng khí nén tương đối cao nhưng lại tiêu thụ ít điện năng và thi công hơi êm ái, ít rung động. Ngoài ra, nhược điểm đối với những sản phẩm máy nén Puma chất lượng thấp chính là với chi phí cao hơn chút ít so có những đồ vật cộng dòng.

Máy nén khí Lucky

Các sản phẩm máy nén ko khí cỡ nhỏ của nhãn hàng này cũng với chất lượng tốt, cung ứng từ vật liệu dai sức nên với độ bền cao. Mang 2 dòng máy nén mini sở hữu dầu và ko dầu, quý khách sở hữu thể thuận tiện mua tậu được sản phẩm thích hợp có tính chất công tác của mình. Về giá tiền, máy bơm khí nén mini Lucky sở hữu giá bán tầm trung, thích hợp với điều kiện tài chính của đa dạng đối tượng người dùng. Ấy chính là lý do giảng giải vì sao máy nén Lucky được ưu ái tiêu dùng tại đa dạng gia đình, tiệm rửa xe bây giờ.
>>> Xem thêm: 5 dòng máy nén khí cầm tay chất lượng nhất
từ những gợi ý trên đây, mong rằng quý khách đã với được chọn lựa tìm máy nén khí mini rửa xe rẻ nhất cho công ty mình.