Trong các thương hiệu máy rửa xe hiện nay trên thị trường thì các sản phẩm [replacer_a] Karcher được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Câu hỏi đặt ra là: máy rửa xe Karcher chạy xăng có tốt không? Nhằm giúp người tiêu dùng có được cho mình câu trả lời, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với chuyên gia Đặng Quốc Nam – người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện cơ.

1. Máy rửa xe karcher chạy xăng có tốt không?

PV: Chào anh Nam, điều đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn anh đã dành thời gian cho buổi phóng vấn nhanh này. Thưa anh, máy xịt rửa xe karcher chạy xăng có tốt không đang là đề tài thu hút sự quan tâm, theo dõi đặc biệt từ phía người dùng. Anh đánh giá như thế nào về vấn đề này?




>> Mời bạn tham khảo: Nên máy xịt nước rửa xe uy tín – chất lượng – giá rẻ tại Hà Nội?

A. Nam: Chào độc giả của dienmayflash.com, để đánh giá máy rửa xe cao áp karcher chạy xăng có tốt không?chắc chắn phải dựa vào thông số kỹ thuật của chúng cũng như những đặc điểm riêng biệt mà nhà sản xuất đưa ra thì mới kết luận một cách chính xác và đầy đủ nhất được.

Theo đó, khi nhìn vào thông số kỹ thuật, các bạn có thể thấy rằng, dòng máy này sở hữu những tính năng vượt trội, khác biệt với một số mẫu máy cùng thế hệ như:

+ Dung tích bình xăng lớn: Giúp lưu trữ nhiên liệu nhiều khiến quá trình vận hành máy bơm xịt rửa xe không bị gián đoạn, mất thời gian.

+ Dây phun dài 10 mét: Nhờ độ dài của dây mà bạn có thể phun rửa thoải mái đến các vị trí khác nhau dễ dàng dù bạn có đứng ở xa.

+ Áp lực phun lớn: Với áp lực phun lên đến 200 bar cùng lưu lượng dòng chảy hơn 700 lít/giờ cho phép bạn sử dụng máy liên tục trong thời gian dài mà không lo máy hỏng, gặp trục trặc. Đồng thời giúp việc rửa xe trở nên sạch sẽ, nhanh hơn nhờ công suất mạnh đánh bay bụi bẩn.

+ Không giới hạn khoảng cách: Do dùng động cơ xăng, không bị vướng do dây điện như các dòng máy khác nên máy có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào mong muốn mà không bị giới hạn khoảng cách.

Bên cạnh đó, máy còn được nhà sản xuất Karcher trang bị một số tính năng ưu việt, cực tốt như:

+ Phải giảm áp để giữ cho linh kiện và các bộ phận khác của máy được hoạt động trơn tru, bền chặt.

+ Được trang bị bánh xe lăn và tay đẩy giúp việc di chuyển máy đến nhiều vị trí diễn ra thuận lợi, không tốn công sức, không mất thời gian.

>> Xem thêm: Tại sao mua máy rửa xe ở đâu? Nguyên nhân và cách khắc phục


+ Tay đẩy thiết kế gấp vào khi không dùng giúp máy không chiếm diện tích nhiều khi để trong nhà.

+ Có bộ lọc nước nhằm loại bỏ cặn bã, bụi bẩn ra khỏi máy, giúp máy dùng được bền lâu, không bị hỏng hóc.

+ Có van nhiệt giúp máy ổn định nhiệt độ, không đi quá giới hạn.

Với những thông số cùng đặc điểm nêu trên, tôi nhận thấy rằng, máy xịt rửa xe Karcher chạy xăng là một sản phẩm tốt, xứng đáng để lựa chọn dùng trong thời gian dài.

2. Làm sao để máy rửa xe áp lực cao karcher chạy xăng chạy ổn định?

PV: Muốn máy rửa xe Karcher chạy xăng tốt, ổn định mọi lúc thì cần có những lưu ý gì thưa anh?

A. Nam:

Để máy luôn ở trạng thái hoạt động tốt, người dùng cần kiểm tra máy trước và sau khi dùng bằng mắt thường để kịp thời phát hiện ra hư hỏng nhằm sửa chữa ngay, từ đó đảm bảo an toàn cho người vận hành dòng máy này.

Bên cạnh đó, phải đưa máy đi bảo dưỡng ở trung tâm bảo hành định kỳ ít nhất 3 tháng/lần để máy được tra dầu, thay linh kiện…nhằm giúp nó hoạt động ổn định, tốt nhất.

Xin cảm ơn anh Nam về cuộc phỏng vấn này. Chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!