About lienhevansu

Thông tin cơ bản

About lienhevansu
Địa chỉ:
hà nội
Biography:
Tử vi chọn hướng giường hợp phong thủy tuổi Nhâm Tuất năm 2020
Việc lựa chọn hướng giường ngủ đẹp và hợp mệnh của gia chủ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, cũng như hạnh phúc trong việc chăn gối của vợ chồng. Vậy chúng ta cần tìm hiểu cũng như cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hôm nay, lá số tử vi chúng tôi sẽ phân thích nhiều khía cạnh để bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn.
Hy vong bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều giá trị thiết thực nhất có thể. Nếu có sai sót trong quá trình viết bài, hy vọng quý bạn đọc có thể bỏ qua.
1.Thông tin về người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Hướng giường ngủ hợp tuổi 1982
Bạn có thể xem thêm: https://vansu.net/tu-vi-nham-tuat-2020-nam-nu-tuoi-1982.html
Năm sinh dương lịch: Từ ngày 25/01/1982 đến ngày 13/02/1983.
Mạng: Đại hải Thủy
Màu sắc hợp mệnh: Đen, Trắng, Đỏ, Vàng.
Người tuổi này có tính cách thoải mái, rộng rãi. Họ là người thông minh, quyết đoán trong công việc, mềm mỏng trong gia đình. Vì thế đa phần cuộc đời của người tuổi này vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.
Trong tình yêu, gia đạo họ là người chân thành, sống tình cảm, thích chia sẻ, tâm sự với mọi người xung quanh vì thế người tuổi này dễ dàng chiếm được lòng tin của người khác.
Điểm yếu: Họ thường đặt ra mục tiêu khá cao và cũng tự tin vào bản thân vì thế nhiều khi nó cũng gây ra nhiều bất lợi và đôi khi cũng có phần cố chấp, bảo thủ.
2. Hướng kê giường hợp tuổi Nhâm Tuất 1982
Đối với nữ: Kê giường hướng Tây có sinh khí hay tài lộc vẹn toàn, tình cảm gia đình vợ chồng hạnh phúc viên mãn.
Bạn có thể xem thêm về tử vi nữ mạng tuổi Nhâm Tuất năm 2020 tại đây: https://vansu.net/tu-vi-nham-tuat-2020-nam-nu-tuoi-1982.html#numang
Đối với nam: Hướng Đông là hướng tốt nhất cho nam mạng tuổi này, thu hút tài lộc, tăng nam tính tự tin.
Bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết: Xem bói nam Nhâm Tuất 1982 https://vansu.net/tu-vi-nham-tuat-2020-nam-nu-tuoi-1982.html#nammang
Bạn có thể kết hợp trang trí giữa màu sắc và đồ vật hợp tuổi để tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng. Tạo sự thu hút, quấn quýt của gia chủ với căn phòng.
3. Tuyệt đối cấm chọn hướng giường ngủ sau
Nếu đặt giường ngủ dưới dầm ngang sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, luôn ngột ngạt ở nồng ngực hay dầm ngang đầu thì sẽ gây đau đầu và hạnh phúc vợ chồng không được tốt.
Nếu đặt cạnh phòng bếp thì hạn chế kê đầu giường gần lò sưởi dễ sinh bệnh tật, bức xúc, cáu gắt thường xuyên.
Nếu bạn đặt hướng đầu giường về phía phòng vệ sinh thì bạn đã phạm phải vị trí “ Hung Vĩ “ . Do nhà vệ sinh luôn tỏa ra mùi khó chịu, tiếng ồn nhà vệ sinh làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của vợ chồng, do đó nên đặt đuôi giường hướng về phòng vệ sinh.
Không đặt gương đối diện giường ngủ, sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tình cảm vợ chồng. Phạm phải vị trí “ Hung Cảnh “. Còn đặt gương dưới chân giường làm bạn thường xuyên có ảo giác, mê man.
Nếu giường ngủ hướng thẳng ra cửa phòng một cách song song thì gọi là “ Hung Khí Xung “ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ, thường xuyên ngủ mê man, gặp ác mộng. Do ánh sáng sẽ chiếu trực tiếp vào đầu của gia chủ vì thế bạn cần mua các loại kính phản quang để có thể khắc phục điểm yếu này.
Màu sơn phòng ngủ cũng rất quan trọng vì thế bạn thực sự nên lưu ý khi chọn đúng màu sơn hợp tuổi và tạo ra sự hài hòa cho căn phòng của vợ chồng. Tăng thêm tính lãng mạn và thoải mái khi ngủ ở đây.
Hy vọng bạn có thể lựa chọn sáng suốt cho vị trí ngủ của mình đúng hướng. Cảm ơn quý bạn đọc đã xem bài của chúng tôi!
Nguồn: vansu.net !
Điện thoại di động:
0353529856

Thống kê


Tổng số bài gửi
Tổng số bài gửi
1
Gửi mỗi ngày
0.00
Thông tin chung
Hoạt động cuối
08-06-2020 11:14 AM
Ngày tham gia
01-06-2020
Referrals
0