Mệnh kim thì hợp với màu ghế sofa nào?

Có rất nhiều cách trang trí nội thất nhà như sử dụng giấy dán tường HànQuốc, sơn màu sơn yêu thích, rèm cửa quyến rũ…..thì.Sofa phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu trong xã hội ngày nay. Mỗi loại sofa lại phù hợp với mỗi gia đình bởi diện tích căn phòng, sở thích người dùng cũng như cung mệnh của người mua. Chọn lựa màu sắc sofa phù hợp với cung mệnh không những giúp tinh thần gia chủ sảng khoái, vui vẻ, yêu đời mà nó còn mang đến tài lộc cho gia chủ. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những màu sắc mà gia chủ mệnh Kim chọn khi mua sofa.
Chọn ghế sofa phòng khách có màu trắng, xám.
Hai màu trắng, xám là hai màu sắc sở hữu bản mệnh Kim. Bộ ghế sofa phòng khách có màu trắng hoặc xám không những hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim mà nó còn làm nên một không gian rất sang trọng, thoáng đáng và làm nổi bật gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ trong trang trí nội thất. Các bạn có thể kết hợp một số màu sắc khác ( trừ màu đỏ) để bổ trợ cho bộ sofa màu trắng, xám, giúp chúng bớt đơn điệu và trở nên sinh động hơn.
Chọn ghế sofa phòng khách màu vàng hoặc nâu.Theo phong thủy quan niệm, Thổ sinh Kim, chính vì vậy màu sắc của mệnh Thổ là vàng và nâu cũng sẽ rất tốt cho người mệnh Kim. Chúng sẽ giúp tăng thêm năng lượng cũng như tài khí cho gia chủ.

Màu vàng thường được dùng trong phong cách thiết kế và thi công nội thấtcổ điển hay quý tộc, tạo một không gian sang trọng, quý phái, còn màu nâu lại mang đến một không khí trầm ấm, thân thiện. Chính vì vậy, lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách có màu vàng hoặc nâu sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên vô cùng đẳng cấp và sang trọng.
Chọn ghế sofa phòng khách màu xanh lá cây.
Kim khắc Mộc, vì vậy khi có Mộc thì Kim vượng. Xanh lá cây là màu thuộc mệnh Mộc, cho nên người mệnh Kim chọn bộ ghế sofa màu xanh cũng sẽ rất tốt cho sự nghiệp, công danh của mình.Màu xanh lại tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới cho nên rất phù hợp với những gia đình trẻ.