Trĩ là bệnh diễn ra ở vùng kín đáo, chính cho nên, rất dài người mắc bệnh rất ngại đến những cơ sở y tế để kiểm tra, chữa bệnh mà thường tìm đến những bài thuốc dân gian trị tại nhà. Thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn mẹo trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá đơn giản.



Giới thiệu về rau diếp cá:

Rau diếp cá là 1 chủng thực vật rất đỗi quen thuộc. chúng thường lộ diện trong một vài bữa ăn thường xuyên, thường áp dụng để nấu canh và cũng có thể trực tiếp ăn sống mà không cần qua chế biến. Trong rau diếp cá có khá nước và một số chất Không chỉ vậy đến cơ thể, chính vì thế, chúng được áp dụng để trị những căn bệnh như chống viêm loét, sát trùng hoặc thanh nhiệt…và không thể khong kể tới công dụng chữa trị của rau diếp cá.

Có khi bạn quan tâm:

http://tantrian.com/cach-dung-cu-ngh...-chua-benh-tri

http://tantrian.com/chi-phi-chua-ben...bao-nhieu-tien

http://tantrian.com/trieu-chung-benh...guy-hiem-khong

Một số liệu pháp chữa trĩ bằng rau diếp cá:

  • Ẳn sống: khá dài cơ thể không thể ngờ rằng món ăn thường ngày mà mình vẫn ăn lại có tác dụng trong việc chữa bệnh bệnh lý trĩ rất tốt. tuy thế, trước khi ăn cần đảm bảo rau đã được rửa sạch và phải được ngâm bằng nước muối pha loãng.

    Uống nước được xay từ rau diếp cá: áp dụng máy sinh tố xay lá cùng đến nước sôi để nguội, bạn phải cho một chút đường để dễ uống hơn.

    Đắp lá rau diếp cá: bạn dã thật nhuyễn lá diếp cá, sau đó đắp lên "cửa hậu" nơi đang mắc bệnh trĩ, cần đảm bảo trước khi đắp bạn nên vệ sinh sạch sẽ hậu môn để giải tỏa hiện tượng nhiễm trùng không đáng có. Đắp cố định trong khoảng 1 tiếng, tuân thủ đều đặn phương pháp làm này trong vòng 1 tuần bận sẽ nhận ra công hiệu rất đáng kinh ngạc.

    Áp dụng lá rau diếp cá để xông: lá rau diếp cá rửa thật sạch rồi tới lên nồi đun, trước khi tiến hành xông bạn cần vệ sinh sạch sẽ hậu môn rồi mới tiến hành xông. Sau khi xông xong có khi dùng bã lá để đắp vào vùng "cửa hậu" sau đó rửa sạch lại với nước nước ấm, hướng làm này với công hiệu rất cao.

    Sử dụng bột rau diếp cá để pha nước: bạn lấy cây diếp cả đem rửa sạch rồi phơi khô, sau đó xay nhuyễn dạng bột. thường xuyên dùng khoảng 3gr bột pha tới nước nóng để uống, ngày uống 3 lần, thực hiện đều đặn trong vòng nửa tháng sẽ đạt được sự ưu việt cao.
Trên đây là các mẹo trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá rất đơn giản mà bạn có thể bị làm tại gia đình. tuy vậy, thuốc chỉ cho tác dụng khi bạn thực hiện đúng theo chỉ dẫn và hơn nữa, thuốc chỉ cho tác dụng tốt cho những trường hợp căn bệnh còn nhẹ , khi bệnh lý đã nặng bạn vẫn nên tới một số phòng khám chuyên khoa để nhận được sự chỉ định cũng như có một vài cách thức can thiệp đúng lúc từ một vài bác sĩ có chuyên môn.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!