Bên cạnh công việc những hoạt động nghỉ ngơi, giải trí khác, một phần ba thời gian cuộc đời của mỗi người là dành cho việc ngủ. Vì vậy, ngoài nơi làm việc, phòng ngủ là nơi sẽ gắn bó mật thiết nhất với bạn. Nội thất phòng ngủ đẹp sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái, và là nơi thể hiện cá tính, phong cách, một góc riêng của chính bạn.

1. Để phòng ngủ mang dấu ấn cá nhân của chính bạn: Nếu bạn là người yêu sự cổ điển, sang trọng, bạn có thể lựa chọn những gam màu cổ điển để trang trí, kèm thêm một chiếc giường mang phong cách [replacer_a] hoàng gia không chỉ giúp bố cục phòng trở nên sang trọng mà còn giúp nội thất phòng ngủ đẹp hơn.Nếu bạn là người yêu nghệ thuật, hội họa, âm nhạc, bạn có thể thể tái tạo và biến tấu phòng ngủ trở thành nơi bạn có thể vừa nghỉ ngơi, vừa giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi theo cách riêng của mình. Một vài bức tranh do chính tay bạn vẽ được treo trên tường, hoặc một cây đàn piano đặt ở một góc trang trọng trong phòng cũng sẽ giúp mang lại cảm giác mới lạ, ấn tượng và độc đáo cho phòng ngủ của bạn.Bạn sẽ không phải e ngại việc nhiều người nhìn vào, nhận xét, đánh giá bạn, vì phòng ngủ là nơi chỉ dành cho riêng bạn và người bạn đời của bạn mà thôi.

2. Sắp xếp nội thất hợp lý: Việc bố trí, sắp xếp nội thất trong phòng sao cho gọn gàng, đẹp mắt, tiện lợi sinh hoạt và hợp phong thủy của phòng ngủ là điều ai cũng quan tâm.Nếu bạn sở hữu căn phòng ngủ với diện tích rộng, ngoài những vật dụng cần thiết, bạn có thể bố trí thêm một chiếc ghế ngồi hoặc ghế dựa bên cạnh một kệ sách nhỏ. Bạn có thể vừa thoải mái nằm dài trên giường hoặc trên ghế, vừa nghiền ngẫm vài trang sách yêu thích. Chiếc ghế còn giúp khách đến chơi nhà không phải ngồi lên giường, và những lúc cần nghe điện thoại hoặc ngồi thư giãn bên cửa sổ, bạn sẽ thấy chiếc ghế hữu dụng như thế nào.


Để căn phòng rộng không quá trống trải, bạn còn có thể treo thêm một số bức tranh nghệ thuật, màu sắc phù hợp với nội thất xung quanh. Bên cạnh đó, những món đồ xinh xắn, vui nhộn cũng sẽ giúp căn phòng bạn trông ấm áp và vui tươi hơn.

3. Ánh sáng: Ánh sáng tự nhiên bao giờ cũng tốt cho sức khỏe của bạn. Và một nội thất phòng ngủ đẹp chắc chắn không thể thiếu nguồn ánh sáng tự nhiên.Bạn có thể mở một khung cửa sổ để những tia nắng buổi sớm mai có thể lọt vào, chiếu sáng và làm sạch không gian trong phòng. Để căn phòng trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn, bạn có thể điểm tô, tạo sự lãng mạn cho không gian bằng cách đặt một lọ hoa hoặc chậu cây cảnh nhỏ gần cửa sổ, để ánh sáng từ cửa sổ và màu xanh của lá, màu sắc rực rỡ của hoa đem lại sức sống cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Dù vậy, một chút ánh sáng nhân tạo từ chiếc đèn ngủ đẹp cũng sẽ giúp phòng ngủ của bạn trông hài hòa và sang trọng hơn. Bạn có thể chọn cho mình loại đèn treo trần, hoặc đèn để bàn theo phong cách thiết kế chung của căn phòng hoặc nhà, biệt thự bạn đang ở. Nội thất Á Đông hân hạnh là đơn vị thiết kế [replacer_a], chất lượng. HOTLINE: 0947.919.919.