Bạn đang nghĩ đến việc lên kế hoạch cho một cuộc cải tạo nhà bếp sắp tới? Bạn có thể bắt đầu nhận được một số cảm hứng, kiểm tra một số tài nguyên khác nhau, và trò chuyện về dự án của bạn với bạn bè để thử và thu hẹp tìm kiếm của bạn. Khi bạn quyết định tông màu, tủ, sàn , đồ đạc, bố cục ... tất cả có thể là một chút. Tôi hoàn toàn có được nó! Tôi đã có cơ hội để trò chuyện với hai nhà thiết kế tuyệt vời để cung cấp cho bạn một số mẹo cần thiết và hướng dẫn khi bạn bắt đầu quá trình!
Xem thêm sàn gỗ thaixin
1. Tìm đúng màu của tủ
Tất nhiên không có quy tắc cụ thể để quyết định những gì làm việc cho cabinetry của bạn. Trước tiên, nó thực sự phụ thuộc vào phong cách cá nhân của bạn và phong cách của ngôi nhà mà bạn đang làm việc với. Mỗi ngôi nhà là duy nhất, và thiết kế nên phản ánh. Các tông mềm và kem trắng là những lựa chọn hàng đầu . Những màu này rất cổ điển và có khả năng thích nghi theo thời gian. Bạn không phải là siêu cam kết khi bạn đi với một màu sắc cổ điển cho tủ của bạn, cho ý kiến khi bạn bắt đầu làm việc với một pallet màu xám cho tủ của bạn / dệt may bạn trở nên rất cam kết phối màu này. Cô ấy khuyên bạn nên nếu bạn yêu màu xám, sử dụng nó như là một giọng trong nhà của bạn chứ không phải là dựa trên toàn bộ thiết kế xung quanh yếu tố này sàn gỗ inovar màu nào đẹp.

2. Chọn nền nhà phải cho nhà bếp của bạn
Có vô số khả năng cho các tầng nhà bếp khác nhau cho nhà của bạn. Điều quan trọng là có một số tương phản trong nhà bếp của bạn nếu bạn có sàn gỗ và tủ gỗ. Đi nhẹ hoặc tối hơn là một nguyên tắc nhỏ, điều cuối cùng bạn muốn trong nhà bếp là trông giống như bạn đã cố gắng để phù hợp và hoàn toàn. Tủ sơn có thể giúp làm cho sàn gỗ của bạn nổi bật, sàn gỗ kronoswiss 8 ly và cung cấp một mặt thang máy vào nhà bếp của bạn. Đừng ngại sơn tủ của bạn, nó có thể là chính xác những gì bạn đang tìm kiếm! Nếu bạn chọn cho màu sắc mát hơn trong suốt, kết hợp một số sự ấm áp với sàn nhà của bạn để cung cấp một số cân bằng. Bạn nên đi với một sàn gỗ cứng có hạt và kết cấu để giúp xử lý lưu lượng truy cập trong nhà bếp của bạn.
Nếu sàn gỗ không phù hợp với không gian của bạn, có rất nhiều lựa chọn ngói khác nhau có thể làm việc cho không gian của bạn. Hãy thử đặt chúng theo một khuôn mẫu để tạo ra sự quan tâm trực quan. Chantal cho thấy sàn ván như một sự thay thế trong nhà bếp của bạn, bởi vì nó xử lý tốt. Nó có trong một số màu sắc độc đáo vui nhộn, và cho phép bạn thêm một số tính cách vào không gian nếu muốn.
3. Đối với gỗ cứng hoặc không phải gỗ cứng trong thiết kế nhà bếp của bạn
Sàn gỗ được lựa chọn phổ biến trên bảng. Sàn gỗ có khả năng này để thêm ấm áp, cuộc sống, và nhân vật vào không gian của bạn,
Rõ ràng nhìn trong không gian của bạn là quan trọng, nhưng chức năng cũng rất quan trọng. Sàn nhà bằng gỗ đều ấm áp thẩm mỹ và thực tế ... họ cảm thấy tốt đẹp ngay cả trên đôi chân. Thường thì mọi người đang lo lắng về việc lựa chọn một sàn gỗ cứng trong nhà bếp của họ, nhưng thực tế là sàn gỗ cứng là cực kỳ thực tế. Nếu sàn gỗ của bạn bị hỏng trong nhà bếp, nó có thể được thay thế hoặc làm lại nếu cần thiết, không giống như bất kỳ hàng dệt nào khác. Nếu bạn có sàn nhà bằng gỗ trong nhà bếp của bạn, hãy cân nhắc cho họ một cái thang máy để yêu một lần nữa, Chantal nói. Nó giúp kết hợp cũ và mới với nhau trong không gian của bạn, giữ đúng phong cách ban đầu của nhà bạn.
Nó cũng là một perk rằng một số sàn gỗ cứng có khả năng đi qua hệ thống sưởi ấm bức xạ. Với những hệ thống ngày càng trở nên phổ biến, có khả năng làm việc với gỗ trên các hệ thống này là một tiền thưởng tuyệt đối, ý kiến Chantal. Ai không yêu cảm giác của một sàn nhà nóng!
4. Chọn một vết bẩn cho sàn gỗ cứng của bạn
Tất nhiên chúng tôi quảng bá ... "với từng người" với việc chọn đúng tông màu phù hợp với không gian. Âm thanh ấm áp đã trở nên phổ biến trên bảng, ở lại với một cái nhìn cổ điển. Ánh sáng trung tính và màu vàng nhạt chắc chắn đang ngày càng phổ biến vì cả hai đều là bảo trì thấp và sự lựa chọn hợp thời. Tuy nhiên, sàn tối ít nhất là trong bếp của bạn, vì chúng có xu hướng hiển thị tất cả mọi thứ và là một lựa chọn bảo trì cao hơn nhiều so với một giai điệu nhẹ hơn, cho thấy Chantal. Tất nhiên, sàn nhà tối có chỗ đứng của họ ... nó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất trong nhà bếp của bạn. Lựa chọn một dây, đau khổphong cách sàn chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời vì nó có một khả năng đáng kinh ngạc để che giấu mòn mòn. Wendy khuyến khích khách hàng của mình lựa chọn hoàn thiện kết cấu trên sàn gỗ của họ, bất kể vết bẩn bởi vì sau tất cả ... mỗi ding có một câu chuyện và một bộ nhớ đính kèm.
Vì vậy, bạn có nó! Một số lời khuyên tuyệt vời cho việc nâng cấp nhà bếp của bạn hoặc cập nhật mà bạn có trên danh sách mong muốn của bạn cho năm 2018. Tôi thực sự muốn khuyên bạn nên tiến hơn và kiểm tra ra hai phụ nữ này, bạn sẽ biết ơn bạn đã làm như bạn sẽ nhận được vô số cảm hứng từ họ!