Khi chọn dự án để đầu tư, lời khuyên được đưa ra là:
Chọn dự án của chủ đầu tư uy tín, đơn vị vận hành chuyên nghiệp: đây là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất. Chủ đầu tư uy tín sẽ đảm bảo pháp lý minh bạch của dự án, đơn vị vận hành chuyên nghiệp sẽ đảm bảo công tác quản lý tốt nhất từ đó đem về dòng lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Ưu tiên dự án nhiều tiện ích: dù các dự án tại Phú Quốc bây giờ đều tập trung vào dòng nghỉ dưỡng hạng sang không cần quá nhiều tiện ích ngoại khu nhưng có thể thấy khu resort nào nhiều tiện ích, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm trong suốt kỳ nghỉ. Đây sẽ là nơi đầu tiên họ nghĩ đến nếu giới thiệu cho bạn bè hay cho kỳ nghỉ tiếp theo của mình. Tỷ lệ khách quay lại cao thì lợi nhuận nhà đầu tư nhận được cũng tỷ lệ thuận.
Dự án có vị trí đẹp, nơi có khách du lịch tới đông: Lợi nhuận đầu tư bđs nghỉ dưỡng tới từ việc cho thuê lưu trú. Chính vì thế nếu muốn đầu tư nhận lợi nhuận lớn thì nhà đầu tư nên tìm những dự án được xây dựng tại nơi có vị trí đắc địa, hút khách.
Pháp lý minh bạch: Đây chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới việc phát triển của dự án và giúp nhà đầu tư hạn chế được rủi ro
MEYHOMES CAPITAL Phú Quốc đáp ứng đầy đủ các yếu tố kể trên