Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đang là khu đô thị được xây dựng theo sự đồng bộ, đẳng cấp cùng với những loại hình đa dạng phù hợp với số đông của mọi khách hàng đầu tư. Và trong bất động sản thì vị trí là một trong những yếu tố được quan tâm cũng như tạo nên một phần cho giá trị đó. Vậy vị trí của dự án đó hiện nay như nào và được đánh giá dưới góc nhìn đầu tư ra sao?

Khu đô thị Meyhomes Phú Quốc tọa lạc tại Ấp 7, đường Trần Hưng Đạo thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Và từ đây du khách hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến các bãi biển như Bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem, Mũi ông Đội, Hòn Thơm, Nam đảo… thuận lợi và dễ dàng. Đặc biệt, dự án còn có kết nối thuận lợi tới các khu resort như Regent Phu Quoc, Novotel Phu Quoc Beach Resort, Intercontinental Phu Quoc Resort, Sol Beach House Phu Quoc, Salinda Phú Quốc Resort…
Và với đó chính là tuyến đường huyết mạch tới các trục đường chính như Trục giao thông huyết mạch Bắc – Nam đảo, Đại lộ trung tâm An Thới được ví như con đường tỷ đô, Nối thẳng ra quảng trường Biển lớn nhất Phú Quốc, đường Trần Hưng Đạo, đường ven biển Bãi Trường…
Cụ thể, dự án được bao quanh bởi 5 con đường chính là:
Đại lộ Bình Minh kết nối với trục đường ĐT975
Đại lộ Trung tâm An Thới kết nối với trục đường liên khu Bãi Trường & quần thể các khu nghỉ dưỡng cao cấp
Trục đường Đông – Tây kết nối với quảng trường biển. Đây là nơi chuyên tổ chức các sự kiện và lễ hội của Phú Quốc
Trục đường chính kết nối với biển
Trục đường Trần Hưng Đạo kết nối với đường dạo bộ ven biển bãi Trường.
Nhờ việc di chuyển giao thông thuận lời, dự án còn kết nối tới các khu vực trọng điểm trên toàn đảo như sân bay, các khu nghĩ dưỡng cao cấp, thị trấn Dương Đông, Cáp treo Hòn Thơm, Bãi Khem, Bãi Sao… dễ dàng.
Như vậy, vị trí của dự án đảm bảo được những yếu tố: vị trí đẹp, tầm nhìn đẳng cấp, tiện nghi (di chuyển, hưởng thụ tiện ích) và giàu tiềm năng phát triển dài hạn.
Thuận lợi về giao thông, kết nối khu vực tiện nghi vị trí dự án Meyhomes Capital Phu Quoc được đánh giá cao dưới góc nhìn đầu tư. Bởi một sản phẩm nghỉ dưỡng giàu tiềm năng không chỉ cần đẹp mà còn cần phải có tầm nhìn đẹp, di chuyển tiện nghi, giàu tiện ích (nội khu, ngoại khu) để du khách trải nghiệm. Đặc biệt hơn, trong khu nghỉ dưỡng, Meyland còn kiến tạo những sản phẩm shophouse thương mại nhằm tăng thêm tính trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú của du khách tới khu nghỉ dưỡng.
Với vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc như vậy, dự án được đánh giá giàu tiềm năng phát triển đường dài. Là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới địa ốc cân nhắc đầu tư hiệu quả nữa cuối năm 2020. Liên hệ trưc tiếp theo hotline: 09.6226.9229 nhận thông tin tư vấn và hỏi đáp miễn phí.
Đọc thêm:
bán condotel movenpick phú quốc
biệt thự đà nẵng