Mở bán Khu Đô Thị Xanh Giữa lòng thành phố Đà Nẵng- LH 0983237171
Hiện nay thị trường bất động sản Đà Nẵng khá bình ổn, nhưng các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh vẫn đang săn tìm các dự án đất sổ đỏ có vị trí đẹp. Bài viết này chia sẽ lại những lí do tại sao bạn nên mua dự án đất nền Aurora Liên Chiểu Đà Nẵng.

Dự án đất nền Aurora có gì?
- Dự án Aurora là dự án đất nền của Thái Bình Dương làm chủ đầu tư hiện đã hình thành, dân cư đông đúc. Nay được Đất Xanh Miền Trung tiếp tục đầu tư phát triển khu đất trung tâm dự án với rất nhiều vị trí đẹp.
- Aurora với vị trí nằm ngay đầu tuyến đường huyết mạch của Tây Bắc TP là Tôn Đức Thắng- Hoàng Văn Thái. Đây cũng là điểm đầu của khu vực các chuỗi dự án resort du lịch nghĩ dưỡng trải dài lên tới Bà Nà Hill.
- Từ dự án Aurora bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển trên quãng đường 7 km để đến được Cầu Sông Hàn. Bạn hoàn toàn có thể đi làm, vui chơi giải trí ở trung tâm TP và đi về nhà cực kì nhanh chóng. Điều này càng tuyệt vời hơn nữa khi sống tại Đà Nẵng bạn hoàn toàn không bị ám ảnh chuyện kẹt xe hay ngập nước như Hà Nội, HCM.
- Hiện nay dự án Aurora đã hình thành nên khách hàng không cần phải quá suy nghĩ về việc sau này có giống như qui hoạch như nhiều dự án mới. Aurora nằm trong khu vực có rất nhiều các trường Cao Đẳng Đại học kế bên như Đức Trí, Duy Tân. Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao 3 hay bệnh viện Giao Thông Vận Tải cũng nằm ngay bên cạnh dự án.
- Đặc biệt, khi dọn về đây sống bạn có thể mua sắm tại Coop Mart chỉ chưa tới 2km và các chợ như Hòa Mỹ Hòa An nằm ngay gần nhà bạn. Thật tuyệt vời khi bạn được sống ở nơi mà trong bán kính 3km đã có tất cả các tiện ích cộng đồng phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí sức khỏe học hành cho cả gia đình bạn.Đất nền Aurora Liên Chiểu – Đất nền nhà phố giá siêu mềm
*** Với mức giá chỉ từ 550 triệu/1 nền 80m2, bạn đã có thể sở hữu cho mình một nền đất tại Aurora. Với mức giá này sẽ có rất nhiều các gia đình trẻ có cơ hội an cư tại Đà Nẵng.
Những điều cần biết thêm về đất nền Aurora :
1./ Pháp lý : Sổ đỏ từng lô – Sang tên trong vòng 7 ngày
2./ Qui mô dự án : 11,2 ha với 450 căn nhà phố và 50 căn biệt thự và các tiện ích nội khu
3./ Diện tích các nền : 5m*16m, 5m*18m, 5m*20m, 5m*25m
4./ Chính sách bán hàng : Tặng Voucher giảm giá từ 10-20 triệu, tặng vé máy bay khứ hồi và miễn phí lưu trú khách sạn 4*
Dự án Aurora Đà Nẵng thật sự là nơi an cư cũng như cơ hội đầu tư sinh lợi khá cao. Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và chọn cho bạn nền phù hợp.
HOTLINE PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN AURORA : 0983.23.71.71 – 0905.612.775
TƯ VẤN CHÍNH XÁC – CHIẾT KHẤU CAO – NHIỀU ƯU ĐÃI