- Hà Nội Paragon nằm ngay tại lô đất A3 khu đô thị mới Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tiếp giáp và bao quanh bởi 4 tuyến đường: Phạm Hùng - Xuân Thủy - Duy Tân - Trần Quốc Vượng tạo nên "tọa độ kim cương".
- Vị trí mang lại những ưu thế cực lớn cho khách hàng sở hữu căn hộ tại Hà Nội Paragon:
+ Bạn có thể kết nối tới quận nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng nhờ các tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng - Xuân Thủy - Cầu Giấy - Tôn Thất Thuyết - Trần Thái Tông - Phạm Văn Đồng.
+ Hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại, được bao quanh bởi trường học danh tiếng, bệnh viện uy tín, công viên thoáng mát nhất quận Cầu Giấy,...
+ Nằm trong khu vực nhiều văn phòng bậc nhất Hà Nội với đội ngũ chuyên gia đông đảo cả trong và ngoài nước nên tiềm năng cho thuê cực cao (12 - 15 triệu/ tháng).
- Đầy đủ các tiện ích 5*: Bể bơi ngoài trời, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, gym, spa, trường học.
-Diện tích căn hộ đa dạng
Căn hộ loại A 138m2: Loại căn hộ 3 Phòng Ngủ
Căn hộ loại B 90,1m2: Loại căn hộ 2 Phòng Ngủ
Căn hộ loại C 88,8m2: Loại căn hộ 2 Phòng Ngủ
Căn hộ loại D 140,5m2: Loại căn hộ 3 Phòng Ngủ

- Ngoài ra, đuợc thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, tất cả các căn hộ Hanoi Paragon đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Đây cũng là một trong số ít các dự án tại Hà Nội khi thiết kế chỉ 7 - 8 căn hộ trên 1 sàn với 4 căn góc và 5 trong đó có 3 thang máy riêng phục vụ cư dân
Hotline đăng ký tham quan căn hộ mẫu và nhận báo giá: 0936 276 158.