Không chỉ là biệt thự để ở, Hoa Sữa 10 và 11 còn là sản phẩm bất động sản đầu tư tốt nhất hiện nay.
Đây là những căn biệt thự đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Riverside đã hoàn thiện nội thất liền tường, khách hàng chỉ cần xách vali vào ở. Với chương trình “Biệt thự trao tay – Nhận ngay tổ ấm” khách hàng có thể lựa chọn chính sách cam kết thuê lại của chủ đầu tư với giá trị lợi nhuận ít nhất là hơn 1 tỷ 1 năm trong vòng 2 năm.
Ngoài ra, lần đầu tiên khi mua biệt thự tại Vinhomes Riverside, khách hàng được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc với lãi suất vay 0% trong vòng 24 tháng. Đặc biệt hơn khi khách hàng quyết định mua nhà trước lễ mở bán Hoa Sữa 10&11 vào ngày 07/11/2015 sẽ được giảm giá đồ HTNT từ 250-500 triệu.
Vinhomes Riverside là biệt thự bên sông duy nhất của chủ tập đoàn Vingroup, là khu đô thị quan trọng, luôn mang lại giá trị gia tăng cho cư dân. Tạm rời xa những ồn ào phố xá để tận hưởng cuộc sống thanh bình.
Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của dự án, gần trục đường Hoa Hồng - tuyến đường đẹp nhất của Vinhomes Riverside với các bức tượng điêu khắc phong cách Châu Âu nổi bật.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Ms Duyên
Moblie: 0912218245
Email: duyenvinhomes@gmail.com