***Tọa lạc tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, dự án Sơn Trà Ocean View có vị trí trung tâm “đắc địa” của các dự án triệu đô của thành phố: khu phước hợp Đa Phước – khu phước hợp kinh tế Đông sông Hàn – chùa Linh Ứng & bán đảo Sơn Trà
***Sơn Trà Ocean View sẽ là trung tâm du lịch biển và thương mại lớn nhất Đà Nẵng và khu vực miền trung theo quy hoạch tổng thể đến năm 2020 và tầm nhìn 2030.
***Sơn Trà Ocean View là dự án view biển cuối cùng của thành phố Đà Nẵng với giá chỉ từ 6,4 triệu/m2. Với chính sách thanh toán linh hoạt giúp khách hàng thuận tiện nhất khi muốn sở hữu tuyệt tác bờ đông Sông Hàn này.
***Sáng ngày 26/9, Địa Ốc Minh Trần phối hợp với chủ đầu tư là Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Nhà Đà Nẵng giới thiệu Sơn Trà Ocean View đến với khách hàng Thủ đô tại khách sạn Metropole Hà Nội. Lễ mở bán thu hút sự tham gia của hơn 500 người và gần 90% số lượng sản phẩm trong Lễ mở bán được giao dịch.
*** Hiện nay, với block thông ra biển cuối cùng của Dự án Sơn Trà Ocean View - chỉ còn 15 lô chờ đón các chủ nhân tiếp theo mang tầm nhìn đầu tư.
Diện tích từ 110 - 142 m2
Đơn giá từ 10 - 11 triệu/m2
Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%, khu dân cư hiện hữu
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0906 453 184 - gặp Phương
Công ty Địa ốc Minh Trần - 25 Nguyễn Sơn Trà, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng