Kính gửi: quý khách hàng thân mến !
Phòng kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc xin gửi tới toàn thể quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Sau 3 tuần tặng điều hòa cho khách hàng mua căn hộ tại Hateco Hoàng Mai, CĐT tặng điều hòa tuần cuối cho những khách hàng may mắn. Về thông tin dự án:
Chủ đầu tư :Công ty Cổ phần Hateco Hà Nội
Vị trí : P.Yên Sở, Q.Hoàng Mai, HN
Tổng diện tích: 7.032m2
Kết nối giao thông: Nút giao Tam Trinh, Vành đai 3 và CV Yên Sở
Tổng số căn :744 căn hộ

1. VỊ TRÍ CHUNG CƯ HATECO HOÀNG MAI ĐẮC ĐỊA.
- Dự án tọa lạc ngay đường vành đai 3, gần với khu Gamuda City và công viên Yên Sở tạo nên không gian sống tuyệt vời.
- Gần các bến xe, trường học và trục đường giao thông quan trọng.
- Gần siêu thị Metro và các khu khu đô thị Times City thuận tiện mua sắm.
2. TIỆN ÍCH HATECO HOÀNG MAI CAO CẤP
Sức thu hút của Hateco Hoàng Mai là khuôn viên sống xanh, sạch và đẹp nhưng vẫn đảm bảo được sự đầy đủ về tiện nghi của một khu đô thị hiện đại. Dự án được phân thành nhiều khu vực khác nhau trên tổng diện tích hơn 7 ngàn mét vuông. Hateco Hoàng Mai đem đến nhiều tiện ích với từng nhu cầu sinh sống khác nhau của cư dân như nhà trẻ, phòng GYM hiện đại, trung tâm thương mại và siêu thị, các quán cà phê, restaurant hiện đại, đa dạng, các khu vực đi dạo dưới cây xanh, bóng mát. Hateco Hoàng Mai mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, riêng tư theo hướng văn minh và hiện đại.
3. THIẾT KẾ CĂN HỘ TỐI ƯU

Nắm bắt nhu cầu của người dân với mong muốn có một căn hộ hiện đại, sang trọng với giá cả hợp lý, đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm lâu đã thiết kế và bố trí 2 tòa tháp A 13 căn/ tầng và tháp B 18 căn/ tầng, mỗi tòa cao 28 tầng. Dự án gồm căn loại 2 phòng ngủ, rộng từ 46 m2 đến 78 m2 và căn loại 3 phòng ngủ rộng từ 80 m2 đến 105,5 m2. Với bất cứ diện tích nào, Hateco cũng được đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
4. TIẾN ĐỘ NHANH, THANH TOÁN LINH HOẠT
Tiến độ dự án: hoàn thành quý IV/2016.
Tiến độ thanh toán theo từng đợt: 20% - 15% - 15% - 10% - 10% - 25% - 5%. Chủ đầu tư có phương án đóng tiền linh hoạt chia làm 8 đợt với sự hỗ trợ lãi suất từ phía các ngân hàng như: Vietcom bank, Vietin bank, VP bank, MB bank, … lên tới 70% giá trị căn hộ, trả góp trong vòng 15- 25 năm, thủ thục đơn giản & nhanh gọn
Theo thông tin từ CĐT Hateco xác nhận thông tin chính xác rằng những căn hộ nào thuộc diện được tặng điều hòa sẽ nhận quà bằng tiền mặt hoặc hiện vật ngay khi kí hợp đồng mua bán và bổ xung giấy tờ cần thiết cho chủ đầu tư.
Nhanh tay kiểm tra căn nhận quà: 0933.425.111 - 0918.004.993
Website: Bán chung cư Hateco Hoàng Mai
Email: hoannv.datxanhmienbac@gmail.com
Hân hạnh phục vụ !