Dự án Central Coast có vị trí vàng đắc địa bên cạnh bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, đồng thời dự án nằm trong khu du lịch, khu nghỉ dưỡng cao cấp đầy hấp dẫn và nhộn nhịp bậc nhất trong số các bãi biển của thành phố Đà Nẵng.
Căn hộ nghỉ dưỡng Central coast đẳng cấp 5 sao, tiện nghi hoàn hảo đến từng chi tiết. Được thiết kế theo không gian mở, phân chia thành những không gian chức năng riêng biệt. Hệ thống trang thiết bị được cung cấp bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới
Central coast là nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội đến từ tiện ích nội khu đồng bộ và khép kín: Trung tâm Gym với trang thiết bị hiện đại, khu vui chơi trẻ em ấn tượng, bể bơi dành riêng cho trẻ em và người lớn, nhà hàng ẩm thực phong phú, bar ngoài trời đỉnh cao….

Sản phẩm đa dạng, nhiều lựa chọn ưu việt. Căn hộ 1 – 2 phòng ngủ với diện tích từ 49m2-62m2-73m2-117m2 được thiết kế với phong cách tân cổ điển và hiện đại. Đem đến không gian sống sang trọng, linh hoạt.
Điều kiện bàn giao cao cấp và đối tác quản lý chuyên nghiệp thông qua công ty quản lý bất động sản uy tín hàng đầu trên thế giới và tại thị trường Việt Nam.
Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn từ chương trình cho thuê và tài sản luôn sinh lời theo hạ tầng phát triển xung quanh. CENTRAL COAST ĐÀ NẴNG không chỉ mang tới cơ hội sở hữu một tài sản bất động sản hạng sang mà còn tạo ra những khoảng đầu tư mang đầy tiềm năng lợi nhuận.
Vui lòng liên hệ Huyền 01287.765.779 để được tư vấn cụ thể.