Căn hộ citi soho Quận 2

Là dự án được mong chờ nhất năm 2016

​Thị trường bất động sản phía đông thành phố Hồ Chí minh một lần nữa nóng lên, trong khi đó căn hộ Citi home chưa hết hạ nhiệt thì mới đây tập đoàn Kiến Á chính thức công bố dự án siêu hấp dẫn giới trẻ căn hộ citi soho quận 2 nằm ngay trung tâm khu đô thị 152 ha.
Với căn hộ citi soho quận 2 thì giá chỉ khoảng 1ty bạn trẻ đã có thể sở hữu ngay căn hộ 2 Phòng ngủ với tiện ích 5* và chỉ 10p đến ngay trung tâm quận 1.
mo hinh can ho citi soho
Chủ đầu tư căn hộ Citi soho là tập đoàn Kiến Á

Kiến Á tiền thân là cty trong lĩnh vực gạch men cao cấp và két sắt Mỹ. Năm 1998 cty bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực bất động sản.
Sau quá trình tham gia vào lĩnh vực BĐS nay cty đã tạo nên được những dự án có thương hiệu uy tín trên thị trường với dự án căn hộ cao cấp Imperia, Nhà phố vườn Galleria, căn hộ citi home, nhà phố Citibella...
Với phương châm công ty kiến tạo giá trị cuộc sống cty cho ra đời căn hộ citi home để phục vụ nhu cầu ở của người dân TP.HCM và dự án đã thành công ngoài mong đợi của công ty. Tiếp nối thành công đó nay công ty chuẩn bị cho ra đời căn hộ citi soho quận 2.
Liên hệ xem nhà mẫu: 0938 889 665
key: can ho citi soho quan 2