Bán căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền, nơi sống lý tưởng nhất của giới thượng lưu.
– Số lượng phòng ngủ: 3.
– Các căn hộ đều có sân vườn bao quanh nhà, bề rộng tối từ 1.5 – 5m chạy dọc theo nhà, tạo sự riêng tư cho căn hộ.
– Với các sân vườn tiếp giáp với sân vườn chung của chung cư có thể mở cửa để đi ra trực tiếp sân vườn chung, đường đi dạo, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời,…
– Các căn hộ đều có ban công rộng rãi tại tầng 4 để ngắm nhìn toàn cảnh sân vườn chung hoặc không gian bên ngoài.
– Thiết kế kiến trúc đặc biệt khác hẳn các căn hộ điển hình, đáp ứng cuộc sống hoàn hảo của căn biệt thự trên cao.
– Được đảm bảo an ninh cao của khu chung cư cao cấp đồng thời có cuộc sống như một căn biệt thự với sân vườn bao quanh, không gian thoáng mát tận hưởng từ sân vườn chung toàn khu chung cư, hồ bơi, đường đi dạo ngay trong tầm mắt.
Khái niệm căn hộ Duplex được cho là khởi nguồn từ Manhattan, nơi sinh sống của hầu hết giới thượng lưu Mỹ. Đây là loại căn hộ thiết kế thông giữa hai tầng liền kề trong tòa nhà nhằm tạo ra một căn biệt thự trong căn hộ của chung cư cao tầng. Sở hữu căn Duplex, chủ nhân sẽ tận hưởng sự sang trọng trọn vẹn và phong cách sống đỉnh cao. Từ khoảng năm 2010, căn hộ Duplex bắt đầu xuất hiện ở một số dự án cao cấp.
Hiện nay tại bất cứ dự án căn hộ cao cấp nào khách hàng cũng chờ đợi việc rao bán căn hộ Duplex, với sự hiện đại và tầm vóc lớn của dự án Masteri Thảo Điền hi vọng tất cả các căn Duplex sẽ sớm cháy hàng

Mặt bằng tổng thể của căn hộ Duplex Masteri Thảo Điền:

[​IMG]

[​IMG]Khách hàng có thể tham khảo thêm căn hộ quận 2 bán tốt nhất.
Để biết thêm thông tin căn hộ khách hàng liên hệ: Mr 0919462121 - info@proviewland.vn để được tư vấn và tham quan miễn phí!