Ngày 19/06/2016 FANSIPAN GREEN sẽ chính thức mở bán 12 căn shophouse đầu tiên với giá ưu đãi đặc biệt tại Tuần Châu Holiday Villa.

🌟🌟🌟CHÍNH THỨC MỞ BÁN 12 CĂN SHOPHOUSE TUẦN CHÂU MARINA 19/06/2016🌟🌟🌟
🎁 ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG TRONG THÁNG 6:
💰Giá ưu đãi đặc biệt duy nhất cho 12 căn đầu tiên trong tháng 6.
💰Vay 70% giá trị căn nhà với lãi suất ưu đãi, ân hạn 2 năm

⏩CHỈ 1,3 TỶ CÓ THỂ SỞ HỮU NGAY MỘT CĂN SHOPHOUSE TRONG MƠ NHÌN RA VỊNH HẠ LONG TẠI HƯƠNG CẢNG DU LỊCH SẦM UẤT NHẤT CẢ NƯỚC.

💰Tặng 3 năm phí dịch vụ .
💰Chiết khấu thêm 2% giá bán nếu thanh toán ngay 95%
💰Cơ hội trúng thưởng xe MERCEDES trị giá 1,5 tỷ đồng.

⚓⚓⚓ Dự án TUẦN CHÂU MARINA nằm trong khu vực trung tâm khai thác tiềm năng du lịch vượt trội của Cảng du lịch quốc tế Tuần Châu. Đây là cảng nhân tạo lớn nhất châu Á, rộng 200 ha, được đầu tư 10.000 tỷ đồng, có thể đón tiếp 10.000 lượt khách/ngày và 2.000 tàu neo đậu cùng một lúc.
Từ ngày 1/1/2016, bến cảng quốc tế Tuần Châu trở thành bến cảng duy nhất được đón trả khách đi tham quan vịnh Hạ Long với toàn bộ 492 tàu du lịch trên vịnh Hạ Long từ cảng du lịch Bãi Cháy & cảng du lịch Hồng Gai được chuyển về cảng khách quốc tế Tuần Châu.

⚓⚓⚓ Chủ đầu tư tập đoàn TUẦN CHÂU đã xây dựng một dự án Shophouse đặc biệt nhất Quảng Ninh:
👉 Dự án Tuần Châu Marina tọa lạc tại Đảo ngọc Tuần Châu nằm trong quần thể Vịnh Hạ long, một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Chỉ cách Hà nội có 2,5h đi xe (Sau khi cao tốc Hải Phòng -Quảng Ninh hoàn thành, quãng đường rút ngắn chỉ còn 1,5h)
👉 Các căn Shophouse đều nằm ôm trọn mặt tiền cảng tầu du lịch sẩm uất nhất cả nước nhìn thẳng ra Vịnh Hạ long. Phong thủy vượng khí lộc tài.
👉 Hàng ngày có 10.000 lượt khách du lịch đi qua cảng du lịch Tuần Châu để ra Vịnh Hạ Long đem lại cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho các chủ nhân nơi đây.
👉 Sở hữu căn nhà tại trung tâm du lịch quốc tế có mặt tiền nhìn ra biển là sở hữu một giá trị nghỉ dưỡng đẳng cấp.
👉 Khu phố đi bộ PUB ZONE với những hoạt động âm nhạc giải trí bên bến cảng thơ mộng là nơi vui chơi thu hút đông đảo khách du lịch và cư dân địa phương.
👉 Trung tâm quà tặng cao cấp là nơi cung cấp các sản phẩm lưu niệm và quà tặng phục vụ nhu cầu lưu giữ kỷ niệm về Hạ Long của khách du lịch.
👉 Ngay gần khu công viên vui chơi rộng 5ha với các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, ẩm thực phong phú.
👉 Tổ hợp sân golf 27 lỗ rộng 139ha ngay gần kề bến du thuyền vịnh Hạ Long đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những người yêu Golf cũng như khách trong và ngoài nước đến với vị Hạ Long

📣 SHOPHOUSE đã có nhà thật sẵn sàng bàn giao cho khách trong tháng 6.
🎥VIDEO của dự án https://youtu.be/o4bmfEpNsSE