Feliz Homes là khu căn hộ của chủ đầu tư KLB tọa lạc tại Ngõ 279 đường Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Quy mô dự án là 3 tòa tháp 25-27 tầng, 3 tầng hầm. Tổng số 1248 căn hộ từ 1-4PN.



Chung cư Feliz Homes nằm ngay tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, hệ thống tiện ích hạ tầng xung quanh đều đồng bộ, được đầu tư. Hơn thế nữa, từ Feliz Homes cư dân dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành lân cận Hà Nộim như:
Di chuyển về Hưng Yên, Hải Dương, bằng quốc lộ 5A và 5B
Kết nối với Lào Cai thông qua cao tốc Hà Nội – Lào Cai
Đi Bắc Ninh bằng đường cao tốc Hà Nội Bắc Ninh
Có thể di chuển đến Hải Phòng qua Quốc lộ 5 hoặc cao tốc Hà Nội – Hải Phòng
Thông qua quốc lộ 1A hoặc cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ để kết nối đến Hà Nam.
Feliz Homes hướng tới những khách hàng muốn sống gần trung tâm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích, không gian xanh. Dự án dành tới 70% diện tích để làm tiện ích, khu vui chơi, giải trí cho cư dân.
Một số tiện ích hàng đầu như:
◊ Mua sắm – Trung tâm thương mại đẳng cấp: Tại Feliz Homes, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh nhất. Mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng ngay. Phút giây thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè tại Nhà hàng, Hồ bơi, Công viên,… Ăn uống – Hệ thống nhà hàng, Cafe.

◊ Sức khỏe – Hệ thống Gym – Yoga – Spa: Trải nghiệm với hệ thống phòng tập rộng lớn, được đầu tư đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, Khu GYM – Spa – Beauty Salon sẽ là điểm đến yêu thích của mọi cư dân. Dịch vụ hoàn hảo nơi đây không chỉ giúp bạn phục hồi sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời.

◊ Trẻ em – Khu vui chơi dành cho trẻ em: Là cha mẹ, bạn luôn cố gắng chọn những điều tốt nhất cho con. Để con trẻ được sống trong giấc mơ tuổi thơ, có điều kiện học tập lý tưởng nhất, không gian giải trí độc đáo, bên cạnh sự chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất.


Xem full thông tin chi tiết tại: https://felizhomehoangmai.com