BÁN CHUNG CƯ GREEN STAR THÀNH PHỐ GIAO LƯU-PHẠM VĂN ĐỒNG.
Chính thức mở bán chung cư Green Star khu đô thị Thành Phố Giao Lưu, 234 Phạm Văn Đồng. Tòa 21B4. Các sàn tầng 4, tầng 11, tầng 18. Với các loại diện tích từ 60.2m2 -65 -66.8 -98 -102m2 căn đẹp tầng đẹp với giá bán chỉ từ 1,39 tỷ.
Ký kết trực tiếp với chủ đầu tư. Liên hệ THƯƠNG: 01667687398
1. Thông tin dự án
Đến với Chung cư Green Stars bạn sẽ được trải nghiệm môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Công trình xây dựng được thiết kế bền vững, trẻ trung, hiện đại mang lại cho bạn cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và trọn vẹn.
+ Vị trí: Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km.Green Stars là hạt nhân của thành phố Giao Lưu, được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của nước, cây xanh, thiên nhiên, đất trời. Green Stars sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn - Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc.
Một mặt tiếp giáp đường Phạm Văn Đồng, một mặt tiếp giáp đường Hoàng Quốc Việt kéo dài. Nằm giữa Tòa nhà Bộ Công an và Siêu thị Metro. Gần trường trung học và Trường phổ thông Phạm Văn Đồng.
Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Chung cư Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng,bể bơi, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em, đặc biệt là hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha. Các tiện ích khác của chung cư Green Stars như: thư viện, siêu thị, spa, gym, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.
2. Thiết kế căn hộ: Thiết kế căn hộ của chung cư Green Stars không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài, nội thất và thiết bị bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Một trong những tiêu chí của dự án Green Stars là chú trọng vào thiết kế nội thất, thể hiện đẳng cấp và sang trọng. Chính vì thế, các nhà thiết kế nội thất đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore đã tính toán và đưa giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại cho cộng đồng dân cư Green Stars một không gian sống hài hòa nhất.
3. Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình - "Được sáng lập bởi 3 cổ đông kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư bất động sản: Tổng công ty xây dựng Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt, Tập đoàn Geleximco "
- Đơn vị thiết kế: Công ty THHH CPG Việt Nam
- Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty Archetype Việt Nam
- Đơn vị tư vấn thiết kế nội thất: Transform Architecture Co. Ltd
- Được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 34.636m2, với tổng diện tích sàn 262.546m2.
Green Stars gồm 7 khối nhà cao từ 21 đến 27 tầng với 2 tầng hầm. Green Stars gồm 930 căn hộ có diện tích : 60,2m2 – 65m2 – 66,8m2 – 98m2 -102m2. Các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh
4. Chi tiết thông tin dự án: Quý khách hàng quan tâm liên hệ SĐT 01667687398
https://www.youtube.com/watch?v=S26jYGkQ6tQ