Chung cư Green Star tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, Green Stars nằm trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai.

GIÁ VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN :
Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 7 đợt theo tiến độ và thời gian cam kết đảm bảo khách hàng nhận nhà đúng tiến độ:

Đặc biệt: Tại dự án này khách hàng còn được giữ lại 2% giá trị HĐ cho tới khi nhận giấy chứng nhận sở hữu căn hộ.

- Đợt 1: 25% ngay khi ký HĐMB

- Đợt 2: 15% Khi thi công xong kết cấu sàn tầng 5 (Tháng 10/2014 )

- Đợt 3: 10% Khi thi công xong kết cấu sàn tầng 10 (dự kiến tháng 12/2014)

- Đợt 4: 10% Khi thi công xong kết cấu sàn tầng 15 (dự kiến tháng 2/2015 )

- Đợt 5: 10% Khi thi công xong kết cấu sàn tầng 20 (dự kiến tháng 4/2015)

- Đợt 6: 28% + 2% kinh phí bảo trì khi nhận bàn giao Căn hộ (dự kiến Quý IV năm 2015).

- Đợt 7: 2% khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Dự án tiện ích đầy đủ và khép kín, môi trường sống hoàn hảo, căn hộ thiết kế tinh tế song giá thành lại cực kỳ hấp dẫn :

Giá chỉ từ : ….. Triệu/ m2 ( Giá đã bao gồm VAT + 2% Phí Bảo Trì và Nội thất hoàn thiện )

Thông tin chi tiết về giá mới nhất cũng chương trình khuyến mãi xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị phân phối độc quyền:

Đại Diện Chủ Đầu Tư :
Vũ Hùng Sơn: 0904 898 533

Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha… Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Chung cư Green Star - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối…

Kết nối thiên nhiên: Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên.

Chung cư Thành Phố Giao Lưu Green Stars là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối…

Chốn bình yên kết nối cộng đồng: Green Stars hiện diện cho một “thành phố giao lưu”, nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.

Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.
Green Stars không chỉ là một giải pháp cho hiện tại mà hơn thế nữa là một nền tảng giúp bạn kết nối tương lai…

Chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh: Mr Sơn: 0904 898 533 - Email: son.vuhung@gmail.com - Website: Trang thông tin hàng đầu về bất động sản - Land24h.com.vn