Giá dự kiến: 30tr / m2
Diện tích : 72 – 123 m2
Tiến độ xây dựng : Đã cất nóc
1. Tổng quan dự án Sunshine Palace
- Tên dự án: Chung cư Sunshine Palace
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Sunshine Group
- Chủ quản đầu tư: Công ty cổ phần ADG HOLDINH
- Đơn vị thi công:
- Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty cổ phần CONINCO Đầu tư phát triển hạ tầng và tư vấn xây dựng
- Đơn vị thi công: Tổng công ty Cổ phần XNK và Xây dựng việt Nam (Vinaconex)
- Tổng số tầng: 28 tầng, 02 tầng hầm
- Tổng diện tích xây dựng: 54.000 m2
- Khởi công: 2014
- Dự kiến hoàn thành: 2017
2. Vị trí & Tiện ích dự án Chung cư Sunshie Palace
Chung cư Sunshine Palace tọa lạc tại sô 34,ngõ 11 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Là một vị trí trung tâm của quận Hoàng Mai, Hà Nội, Chung cư Sunshie Palace có thuận lợi rất lớn về cơ sở hạ tầng, giao thong và tiện ích đồng bộ với trường học,bệnh viện, các khu trung tâm giải trí, mua sắm sầm uất, trung tâm thương mại Time City.
- Tọa lạc tại vị trí tung tâm của thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 5.5km về phía Nam, dự án chung cư Sunshine Palace hứa hẹn sẽ là điểm đến của các ộ gia đình công nhân viên chức, văn phòng có mức thu nhập bình quân thuộc mức trung bình tại Hà Nội.
- Dự án nằm ngay cạnh các trường đại học lớn như: Đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp, Đại học Xây Dựng, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc Dân….
- Gần các bệnh viện lớn như: Bệnh viện VINMEC, Bệnh viện Thanh Nhàn….
- Gần các khu đô thị lớn như Time City và đặc biệt nằm trên trục đường huyết mạch của thủ đô nối liền với các tỉnh lân cận.
- Nằm ngay sát chợ Mai Động rất thuận tiện cho các hộ gia đình chuyển đến sinh hoạt tại nơi đây.
3. Quy mô dự án Chung cư Sunshine Palace
Chung cư Sunshine Palace là nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng tại Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
Với quy mô cũng như vị trí thuận tiện có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ với khu đô thì Time City,cách cửa nam Time City 50m nằm trên đường vào Time City ( dự kiến rộng 40m). Nên Tiện ích dân sinh cũng như tiện ích khu vực đều được đảm bảo.
Điểm nhấn nổi bật của Chung cư Sunshine Palace là các căn hộ được thiết kế thông minh, cân xứng và hiện đại đảm bảo phòng chức năng nào cung có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ.
4. Thiết kế căn hộ Chung cư Sunshine Palace
Căn hộ Chung cư Sunshine Palace được thiết kế thông minh, cân xứng đảm bảo phòng chức năng nào cũng có cửa sổ thông thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, các căn hộ Sunshine Palace được thiết kế đa dạng với lựa chọn từ 2 – 4 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả các hộ gia đình. Đơn vị thiết kế hàng đầu Việt Nam: Công ty TNHH CPG ( Singapore); Công ty cổ phần kết cấu và kiến trúc Việt Nam.
Chung cư Sunshine Palace là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu nhà ở tại các quận trung tâm Tp. Hà Nội và là dự án được trông đợi nhất trong năm nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất!
SĐT: 01659091699
Mail: vungocanhland@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinepalace