KHU ĐÔ THỊ ĐÂT BIỂN 5 SAO
Với lợi thế vị trí dự án đắc địa, giao thông thuận lợi, hạ tầng đang hoàn chỉnh, quy hoạch chuẩn mực gắn môi trường sống trong lành, khu vực giàu tiềm năng phát triển mở rộng phía Nam Đà Nẵng, tiện ích đô thị đa dạng, nhà đầu tư và phân phối uy tín, khu đô thị Five Stars City sẽ là dự án thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm trên cả 3 miền đất nước.
- Nằm trên dải đô thị ven biển miền Trung, khu đô thị Five Stars City City có vị trí rất đặc biệt khi nhìn trên cả quần thể 15,5 ha đất lân cận tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp, chứa đựng đầy đủ các yếu tố quan trọng nhất để đáp ứng những nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất.
Khi sở hữu một sản phẩm tại Five Stars City “Thành Phố Xanh Tiêu Chuẩn 5 Sao” bạn sẽ nhận được khá nhiều tiện ích xung quanh.

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC DỰ ÁN:

- Phía Bắc giáp khu biệt thự Bồng Lai, khu đô thị FPT City và sân Golf Vinacaptial.
-Phía Đông giáp sân Golf Montgomerie Links và bãi tắm biển Viêm Đông.
-Phía Tây giáp khu đô thị Vision City và công viên trung tâm 11ha.
-Phía Nam giáp khu vui chơi giải trí Quốc Tế “Thành phố thu nhỏ” của VinaCapital

Hạ tầng :
- Đường, điện, vỉa hè, cây xanh và nhà vào xây dựng…
-2 Công viên trung tâm, hồ sinh thái, khu cộng cộng ( nhà trẻ cao cấp, khu mua sắm)…

Tiện ích:

- Trường mẫu giáo Green School tiêu chuẩn quốc tế (bắt đầu thi công 9/2014)
Liền kề khu đô thị có hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non cho đến cấp 1, 2,3, đại học và sau đại học ( Kingder word School ).
Cư dân khu đô thị có cơ hội thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế tại các địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn như bênh viện Nhi- Phụ Sản, trung tâm đa khoa quốc tế.
Ngay gần các trạm xe bus nhanh và các tuyến Metro trong tương lai.
Cũng chỉ 2 phút để dễ dàng tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình tại sân golf Montgomerie Links, khu resort 5*, bãi tắm biển đẹp.
Bên cạnh đó là các tuyến phố kinh doanh sầm uất bao quanh dự án. Một điểm khác biệt được chủ đầu tư chú trọng quy hoạch theo thiết kế xanh với 2 công viên rộng hơn 6.000 m2; hệ thống cây sưa và hoa anh đào được trồng tại toàn bộ các tuyến phố. Có thể nói, các yếu tố sinh thái đã góp phần tạo nên một Five Stars City rất riêng, hội tụ cùng các giá trị sống đích thực, một khu dân cư dân trí cao, vì thế giá trị bất động sản nơi đây cũng nhờ vậy mà gia tăng từng ngày.

QUY HOẠCH DỰ ÁN
- Quy mô: 15,5 ha
- Phân khu chức năng:
Diện tích 95 - 220m2/ nền, (giá 285 triệu).

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN
Mr. Hưng Sale Dept. Cell : 0977 70 3434
Email: hungdx.land@gmail.com
Địa chỉ : Phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng