Giới thiệu căn hộ & TT thương mại SHP Plaza
Thị trường BĐS Hải Phòng năm 2015 bắt đầu sôi động và lạc quan do tác động mạnh mẽ từ những hiệu quả đầu tư của TP. Hải Phòng vào phát triển hạ tầng có tầm chiến lược, để kết nối giao thương giữa Hải Phòng với các tỉnh thành trong nước và với thế giới như Dự án mở rộng Sân bay Cát Bi, đường ô tô cao tốc Tân Vũ - Lạch Huyện, cảng biển quốc tế Lạch Huyện…Bên cạnh đó, Hải Phòng đang đứng đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư lớn từ Nhật Bản, tính đến nay đã có 113 dự án từ Nhật Bản, với tổng số vốn đầu tư 3,63 tỷ USD, điều này gia tăng tiềm năng và nguồn cung về chỗ ở cho các tri thức trẻ và chuyên gia đến làm việc tại Hải Phòng, dự án SHP Plaza ra đời sẽ song hành cùng sự phát triển về kinh tế - xã hội và diện mạo của Hải Phòng nói chung.
SHP Plaza tự hào là dự án phức hợp đẳng cấp và hiện đại gồm Trung tâm thương mại (6 tầng) và Văn phòng với những tiện ích dịch vụ hàng đầu được khai thác bởi tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ bán lẻ CBRE, Khách sạn quốc tế 4 sao Mercure với 200 phòng do tập đoàn quản lý khách sạn Accor quản lý và 247 căn hộ thương mại cao cấp. Đây được xem là biểu tượng cho phong cách sống mới, góp phần thay đổi diện mạo phố Cảng trong sự phát triển đồng bộ vượt bậc về hạ tầng và kinh tế Hải Phòng nói chung.
- Tọa lạc tại số 12, Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Tp.Hải Phòng.Dự án nằm ngay tại trung tâm thành phố sầm uất, dễ dàng kết nối với tiện ích nổi bật như Sân vận động Lạch Tray, Ga Hải Phòng, Bệnh viện Đa Khoa Lê Chân, Nhà hát trung tâm Thành phố, sân bay quốc tế Cát Bi, Cảng Hải Phòng.
IIII. Thiết kế và Bố trí.
Với 247 căn hộ thương mại, được chăm chút & đầu tư chuyên nghiệp từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế & thi công, dự án được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới như Quản lý dự án Artelia (Pháp), Tư vấn thiết kế Fujinami (Nhật Bản), Đồng thời, còn có sự tham gia từ Tổng công ty Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình là nhà thầu chính sẽ cam kết chất lượng công trình…góp phần mang đến cho khách hàng sự an tâm và những trải nghiệm cho một không gian sống ấn tượng khi dự án đưa vào hoạt động vào quý 2/2017.
SHP Plaza có tổng DT 3.041,5 m2- là một Dự án Phức hợp cao 28 Tầng chia làm 2 block với 04 khu chức năng: Khối khách sạn, khối chung cư, khu thương mại dịch vụ, khu văn phòng cho thuê.
Bao gồm:
- 02 tầng hầm.
- 06 tầng thương mại: Từ tầng 1- tầng 6: Gồm TTTM, nhà hàng cafe ẩm thuc, phòng gym, ngân hàng, phòng hội nghị.
- 02 tầng văn phòng cho thuê: Tầng 7 và 8.
- 19 tầng chung cư và khách sạn: Từ tầng 9- tầng 27.
- Tầng 28 trên cùng là khu Dịch vụ, tiện ích: Cafe và spa.
Mặc dù là khu Phức hợp nhưng có hệ thống Sảnh đón tiếp và thang máy riêng cho từng Phân khu nên rất đảm bảo về mặt an ninh và tiện dụng.
**** Sơ đồ mặt bằng tầng:
Riêng đối với Khu chung cư từ Tầng 9-27.
- Dự án có 19 tầng chung cư\.
- Mỗi tầng có 13 chung cư, với 4 thang máy riêng.
- DT chung cư rất đa dạng 2 PN và 3 PN từ 59,5m2 đến 116,2 m2.
Điểm đặc biệt của dự án là: Tính đến thời điểm này, SHP Plaza
được xem là dự án cao nhất Hải Phòng.
Kết hợp tính năng và tiện ích về thương mại, dịch vụ, mua sắm, ẩm thực, thư giãn…Sẽ tạo nên một sự mới mẻ trong phong cách sống đáng để trải nghiệm đối với cư dân Hải Phòng.
- Giá chỉ 1,5 tỷ/căn.
- Thanh toán theo tiến độ Xây Dựng, Ngân Hàng ACB hỗ trợ vay 70% tổng giá trị chung cư với lãi suất ưu đãi.
- Chương trình quà tặng hấp dẫn với gói cam kết cho Thuê sau khi khách hàng nhận chung cư
Hotline: 097 686 07 70
Mời quý khách xem thêm hình ảnh căn hộ mẫu: CHUNG CƯ CAO CẤP SHP PLAZA HẢI PHÒNG