Một dự án được nhiều người mong chờ nhất được mở bán Tây Hồ River View. Đây là một trong những dự án nằm tại vị trí số 425 An Dương Vương – Tây Hồ -Hà Nội vị trí đắc điạ với hàng chục tiện ích đã và đang là một bài toán lớn cho nhiều người. Tìm hiểu tổng quan về dự án để có được quyết định đúng đắn nhất.
Tây Hồ River view nơi giá trị được thăng hoa
- Chủ đầu tư của dự án: Liên minh BĐS G5 – Lạc Hồng, với diện tích đất dự án là 3.214,8 m2 và 2.881,4 m2 là diện tích đất xây dựng.
- Số tầng cao: 21 tầng. Tổng căn hộ có 252 căn
- Khối văn phòng, tiện ích: 05 tầng.
- Tầng căn hộ: 16 tầng, 14 căn/ sàn.
- Tầng để xe máy và kỹ thuật: 1 tầng.
- Giá bán giao động từ 23tr/m2
- Bàn giao: Quý II/2018.
Tây Hồ Riverview sở hữu 2 mặt tiền đường An Dương Vương và đường phố Thượng Thụy, không chỉ dừng lại ở đó dự án còn nằm liền kề KĐT Quốc tế Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây. Dự án Tây Hồ Riverview nằm ngay tại điểm nối giữa vành đai là vành đai 2 và vành đai 3, cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long.
• Khuyến mãi CỰC SỐC
“SỐC” Mua nhà giá rẻ zing ip 7plus về. Hiện tại dự án đang có một chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn cho 30 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng ip 7plus trị giá 20 triệu đồng.
• Tiện ích dự án Tây Hồ Riverview
- Siêu thị Mini tiện lợi, khu trung tâm thương mại rộng lớn.
- Phòng tập GYM với tất cả những loaij máy móc hiện đại.
- Nhà sinh hoạt Cộng đồng (Vị trí tầng 3) rộng rãi, tiện ích.
• Đặc điểm căn hộ
Mỗi căn hộ được đầu tư và thiết kế một cách tỉ mỉ ngay từ khâu thiết kế đến xây dựng. Mỗi căn hộ sẽ được thiết kế 2 logia/ đón nắng và đón gió tự nhiên. Diện tích căn hộ tại dự án Tây Hồ sẽ giao động từ 55.43m2 đến 99,57m2 tùy vào diện tích mỗi căn mà thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ.
• Tiến độ thi công
Hiện tại dự án Tây Hồ vẫn đang tiến hành tập trung xây dựng, hiện tại đã xây đến tầng 3 dự án vẫn đang đẩy mạnh tiến độ thi công để kịp với tiến độ bàn giao.
• Một số thông tin về hình thức thanh toán
- Thanh toán 1 lần chiết khấu
- Các đợt thanh toán
Đợt 1: 25% giá bán căn hộ (ngay sau khi kí hợp đồng mua bán).
Đợt 2: 15% giá bán căn hộ (khi đổ bê tông sàn tầng 7).
Đợt 3: 15% giá bán căn hộ (Khi đổ xong bê tông sàn tầng 15).
Đợt 4: 15% giá bán căn hộ (khi đổ bê tông tầng mái).
Đợt 5: 25% Giá Bán Căn Hộ + 2% kinh phí bảo trì (sau khi nhận bàn giao căn hộ).
Đợt 6: 5% Giá bán căn hộ
Tây hồ River View một không gian sống xanh, sạch, đẹp, đầy ắp tiện nghi, không gian xanh với sự sáng tạo trong phong cách thiết kế kiến trúc chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất. Mọi thông tin chi tiết hay nhận được hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ theo hotline 0973766594.