Sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa ven sông Sài Gòn. Kết nối trực tiếp trục Phạm Văn Đồng chỉ mất 10p đi đến quận 1 và dễ dàng di chuyển sang các quận xung quanh.
Thiết kế của OPAL RIVERSIDE được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết bởi 2 nhà thiết kế hàng đầu ở Việt Nam hiện nay là GreenDesign và ONG&ONG ( tập đoàn thiết kế nổi tiếng của Singapore ). Lấy cảm hứng từ Gió & Nước nên mọi không gian trong dự án đều giữ được sự mát mẻ va dễ chịu cho cư dân.
Điều quan trọng nhất làm nên căn hộ đẳng cấp Resort Xanh ở OPAL là diện tích cây xanh lên đến gần 1ha dẫn đến độ phủ xanh của dự án lên con số mơ ước là 49.98%. Điều mà chắc chắn không có nhiều dự án lớn ở TPHCM này làm được. Cách trung tâm thành phố không xa nhưng nhưng môi trường sống ở OPAL hoàn toàn khác rất XANH và YÊN TĨNH tránh xa tuyệt đối ô nhiễm không khí và tiếng ồn.
Dành diện tích rất nhiều cho cây xanh và công viên ven Sông nhưng dự án vẫn sở hữu đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất của phân khúc căn hộ như hồ bơi tràn, công viên ven sông, bến du thuyền, phòng GYM, nhà hàng, BBQ… Để đảm bảo khách hàng có một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất mà không cần phải di chuyển đến bất cứ nơi nào. Chỉ cần ở tại căn hộ thì cư dân đã được nghỉ ngơi thư giãn hằng ngày như ở Resort sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Thiết kế đẹp không gian Xanh và tiện ích nhưng 1 phần không thể thiếu của căn hộ cao cấp là quản lý. Chủ đầu tư Đất Xanh hợp tác cùng SAVILLS ( tập đoàn quản lý chuyên nghiệp từ nước Anh, hiện đang quản lý các dự án lớn như ESTELLA, VISTA, Xii..) cùng quản lý dự án để cư dân an tâm tuyệt đối và không mất thời gian khi gặp phải vấn đề.
Opal Riverside, một tuyệt tác từ Ngọc, hoặc từ sự thẩm mỹ và cảm tác hoàn hảo về cuộc sống. Hãy bắt đầu ngày mới từ Opal Riverside để tận hưởng cuộc sống điểm 10 như bạn hằnng mơ ước
Dự án OPAL RIVERSIDE sắp mở bán đợt đầu tiên với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 1.5 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ view sông. Để nhận thư mời cho ngày mở bán đầu tiên và đặt chỗ cho căn hộ đợt 1
Liên hệ ngay 0903.185.886
Cám ơn quý khách đã xem tin!